Âm Nhạc

Soobin Hoàng Sơn lần đầu ra mắt ca khúc mới tại ZMA 2017

T.H
Chia sẻ

Lễ trao giải Zing Music Awards 2017 đã khiến khán giả thực sự bùng nổ với nhiều tiết mục được đầu tư công phu. Trong số đó, phải kể đến cái tên Soobin Hoàng Sơn với ca khúc mới của mình lần đầu tiên trình làng khán giả ngay trên sân khấu.

Tối 24/1, lễ trao giải Zing Music Awards (ZMA) năm thứ 8 diễn ra tại Nhà hát Hòa Bình - HCM, quy tụ nhiều tên tuổi của làng giải trí. Cùng với sự thay đổi và cập nhật mới của #zingchart, sân khấu ZMA 2017 đã đem đến nhiều tiết mục mới mẻ từ những gương mặt trẻ trung, dàn tân binh triển vọng như Hương Tràm, Ali Hoàng Dương, Erik, Đức Phúc, Hòa Minzy, Karik, Orange, Jaykii, Phương Ly, Da LAB, Vũ…

Đặc biệt, ZMA 2017 đã được khoác lớp áo lạ lẫm hơn so với loạt sân khấu cuối năm khác vừa diễn ra trong thời gian qua. Bởi không chỉ tôn vinh nghệ sĩ với các giải thưởng uy tín mà nhiều nghệ sĩ chọn sân khấu ZMA là nơi ra mắt sản phẩm mới cùng những tiết mục được đầu tư công phu.

Đáng chú ý nhất là màn debut ca khúc mới toanh Turn it up của Soobin Hoàng Sơn. Sau thành công của 2 bản hit Xin đừng lặng imAnh đã quen với cô đơn trong năm 2017, người hâm mộ đang rất nóng lòng chờ đợi sản phẩm tiếp theo từ Soobin Hoàng Sơn và anh chàng đã có câu trả lời trên sân khấu ZMA 2017.

Nam ca sĩ không xuất hiện ở thảm đỏ, vắng mặt trong phần trình diễn nhóm ca mở màn đêm trao giải, để Lê Hiếu “tung hoành” Ngày mai em đi một mình và dồn tổng lực cho “đứa con cưng” mới. Chính sự bất ngờ tới phút chót đó đã làm cho cả khán phòng gần như vỡ òa theo từng nhịp điệu, vũ đạo sôi động mà Soobin đem đến. Với hiệu ứng từ đêm trao giải, chắc chắc Turn it up sẽ trở thành ca khúc được săn đón trong khoảng thời gian tới.

Turn it up - Soobin Hoàng Sơn

Mở đầu chương trình là màn hòa giọng của Hương Tràm, Hòa Minzy, Đức Phúc, Erik cùng ca khúc Nơi tôi thuộc về - sáng tác mới của nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong. Đây cũng đồng thời là bài hát chủ đề của ZMA năm nay. Với 3 gương mặt quán quân góp mặt trong ca khúc này, dễ hiểu vì sao ngay ở tiết mục mở màn các khán giả có mặt tại nhà hát Hòa Bình đã cảm thấy rất “đã tai”.

Ca khúc Nơi tôi thuộc về được Hương Tràm - Hoà Minzy - Đức Phúc - Erik hát trên sân khấu gala ZMA 2017.

Không chỉ lần đầu xuất hiện tại sân khấu một lễ trao giải lớn, 3 chàng trai Da LAB còn dành tặng người hâm mộ ca khúc mới mang tên Không ai bỏ được đâu. Nhóm nhạc Hà thành cho thấy sự đa dạng trong phong cách âm nhạc của mình khi không chỉ chinh phục người nghe bằng những ca khúc tình cảm như Từ ngày em đến mà còn biết cách khuấy động sân khấu cùng phần rap “chất chơi”.

Clip Da LAB biểu diễn ca khúc Không ai bỏ được đâu.

Bên cạnh đó, tính chuyên môn của ZMA 2017 cũng được thể hiện rõ nét với sự xuất hiện của Thu Phương và diva Hồng Nhung. Thu Phương kết hợp với Hương Tràm thể hiện siêu hit đình đám nhất năm qua - Em gái mưa trong phiên bản khoe giọng đẳng cấp của cả hai. Nếu như danh ca gạo cội thể hiện sự chắc chắn, trải nghiệm trong từng nốt nhạc thì Hương Tràm lại có những trường đoạn “phiêu” da diết và đầy cảm xúc.

Là tiết mục cuối cùng, cả khán phòng gần như “nín thở” khi diva Hồng Nhung xuất hiện trên sân khấu biểu diễn hit Lạc trôi của Sơn Tùng. Khác xa so với tiết tấu Future Bass dồn dập của bản gốc, Lạc trôi phiên bản Hồng Nhung là sự lắng đọng, ma mị khó cưỡng. Màn đổ bộ hoành tráng của nữ diva tại ZMA 2017 đã kết lại đêm nhạc một cách trọn vẹn.

Diva Hồng Nhung cover hit Lạc trôi của Sơn Tùng.

Với những diễn biến sôi động trong đêm trao giải vừa rồi, ZMA 2017 tiếp tục khẳng định vị thế của mình trong các hệ thống giải thưởng cuối năm của Vpop. Qua từng năm, ZMA đều có những sự thay đổi để phù hợp với thị trường, nhờ đó mà các nghệ sĩ mới, nghệ sĩ trẻ đều được ghi nhận sự cố gắng cũng như có cơ hội biểu diễn ở sân khấu chuyên nghiệp.

“Sức nặng” của ZMA còn thể hiện ở việc lễ trao giải này đã và đang nhận được sự tin tưởng của các nghệ sĩ khi gửi gắm đứa con tinh thần của mình xuất hiện lần đầu ở đây chứ không đơn thuần là “có giải thì vui, đến nhận rồi về”, hit cũ được làm mới lại và các diva cũng không ngần ngại xuất hiện. Vì thế, bản thân khán giả cũng sẽ có thêm lý do để mong chờ hơn ở một lễ trao giải.

Kết quả chính thức của giải thưởng ZMA 2017:

Bài hát của năm: Có em chờ - MIN

Nghệ sĩ của năm: Soobin Hoàng Sơn

MV của năm: Ghen - Min, Khắc Hưng, Erik

Nhạc sĩ của năm: Khắc Hưng

Nghệ sĩ mới của năm: Ali Hoàng Dương

Nam ca sĩ được yêu thích: Sơn Tùng MTP

Nữ ca sĩ được yêu thích: Hương Tràm

Song Ca/Nhóm ca được yêu thích: Min - Erik

Nghệ sĩ Indie/Underground được yêu thích: Masew

Ca khúc Pop/Ballad được yêu thích: Em Gái mưa - Hương Tràm

Ca khúc Rap/Hiphop được yêu thích: Ai ngờ ta còn thương - Karik, Thái Trinh

Ca khúc R&B/Soul được yêu thích: Mặt trời của em - Phương Ly, Justa Tee

Ca khúc Dance/Electronic được yêu thích: Ngày mai em đi - Touliver, Lê Hiếu, Soobin

Ca khúc nhạc phim được yêu thích: Yêu là tha thu (Em chưa 18) - Only C

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất