Âm Nhạc

Soobin Hoàng Sơn làm mới nhạc danh ca Jimmy Nguyễn, chill thế này fan lại mê mệt thôi!

Thanh Phúc
Chia sẻ

Ai hóng full bản remake từ Soobin Hoàng Sơn thì điểm danh nào!

Nếu ngày ấy - Soobin Hoàng Sơn

Sau nhiều lần khiến fan đứng ngồi không yên vì thả thính việc đang làm nhạc thì mới đây, Soobin Hoàng Sơn bất ngờ tung ra một đoạn demo cho sản phẩm mới - Vẫn nhớ. Nói đây là sản phẩm mới cũng không hẳn là đúng khi ca khúc này từng được danh ca Jimmy Nguyễn thể hiện cách đây nhiều năm về trước và Soobin Hoàng Sơn đã mạnh dạn cover lại.

Nếu như ở phiên bản gốc, Vẫn nhớ là một bản nhạc pop sâu lắng, trữ tình thì khi sang tay Soobin Hoàng Sơn, ca khúc lại được khoác lên chiếc áo đậm chất RnB, dòng nhạc mà nam ca sĩ cực yêu thích. Dù chỉ hé lộ một đoạn khá ngắn, thế nhưng chắc chắn một điều rằng người nghe ít nhiều sẽ bị “mê hoặc” bởi giọng hát ngọt lịm và bản phối thời thượng nghe thôi là thấy… chill.

Demo Vẫn nhớ - Soobin Hoàng Sơn

Mặc dù là nam ca sĩ thành công với nhiều bản hit đình đám, thế nhưng Soobin Hoàng Sơn lại có sở thích làm mới những ca khúc xưa cũ của đàn anh đàn chị đi trước. Một số sản phẩm remake tiêu biểu của anh chàng có thể nhắc đến như: Ngày mai em đi (ft Lê Hiếu), Vài lần đón đưa,… Và dường như khán giả cũng rất hào hứng với những bản remake này từ Soobin Hoàng Sơn, bằng chứng là lượt xem ấn tượng cho từng sản phẩm.

Mặc dù có hơi chững lại kể từ I Know You Know, thế nhưng Soobin Hoàng Sơn vẫn là cái tên nhận được nhiều sự trông chờ từ khán giả. Đa phần đều mong muốn anh chàng sẽ quay về với ballad, nhưng Soobin Hoàng Sơn vẫn muốn phát triển dòng nhạc RnB yêu thích của mình. Hy vọng trong thời gian sắp tới, nam ca sĩ sẽ cho ra mắt bản audio Vẫn nhớ hoàn chỉnh và hứa hẹn sẽ là một dự án remake thành công của Sôbin Hoàng Sơn.

Xem thêm: Dịch bệnh chưa qua mà Soobin Hoàng Sơn đã nhá luôn bài mới, chỉ beat thôi mà đã 'bén' thế này

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin mới nhất