Âm Nhạc

Soobin Hoàng Sơn: Không hề biết MV 'Xin đừng lặng im' lên sóng lúc nào!

Tuấn Hà
Chia sẻ

Saostar đã nhanh chóng liên hệ với ekip Soobin Hoàng Sơn để làm rõ sự việc: MV "Xin đừng lặng im" gây tranh cãi vì không có sự xuất hiện của Soobin.

MV Xin đừng lặng im vừa ra mắt. Những tưởng đây sẽ là 1 sản phẩm “nóng bỏng tay” nhận được sự yêu thích mạnh mẽ từ cộng đồng mạng sau thành công lớn của bản audio trước đó. Tuy nhiên, việc Soobin Hoàng Sơn không xuất hiện trong MV đã “nổ ra” cuộc tranh cãi lớn. Thậm chí có fan còn quyết định quay lưng lại với bài hát mình yêu thích.

Soobin Hoàng Sơn không xuất hiện trong MV.

Thay vào đó là câu chuyện xuyên suốt về tình yêu của một cặp đôi.

Saostar đã nhanh chóng liên hệ với ekip của Soobin Hoàng Sơn để làm rõ sự việc này.

- MV Xin đừng lặng im đang phải nhận nhiều công kích từ cộng đồng mạng. Cảm xúc của Soobin Hoàng Sơn lúc này như thế nào? 

Phía chúng tôi không hề biết bất cứ thông tin gì về MV này. Nội dung MV ra sao, nói về điều gì, ai tham gia đóng,… mọi thứ đều không hề biết. Thậm chí, ít phút trước Soobin còn ngỡ ngàng khi MV lên sóng hồi nào không hay.

MV Lyrics Xin đừng lặng im

- Phía sản xuất MV không hề thông báo với Soobin về việc sẽ phát hành MV này từ trước?

Soobin chỉ biết là sẽ có MV. Tuy nhiên, mọi thông tin còn lại đều không biết gì cả. Chính vì thế các bạn có thể thấy trên trang chính thức của Soobin không chia sẻ bất cứ điều gì về MV này. Mọi quyền sản xuất là do nhạc sĩ Dương Khắc Linh quyết định.

- Xảy ra tình huống này, liệu phía bên phát hành và Soobin Hoàng Sơn có mâu thuẫn gì không?

Đó là quyền kinh doanh của bên phát hành và phía Soobin không can thiệp. Soobin Hoàng Sơn chỉ nắm quyền đi biểu diễn. Còn tất cả phần còn lại từ Youtube, phát hành online là công ty phát hành làm.

- Phía Soobin Hoàng Sơn có muốn nhắn gửi gì tới người hâm mộ đã rất hy vọng vào MV?

Về hình ảnh MV thì chúng tôi không bình luận. Hãy chia sẻ bản audio để ủng hộ thứ hạng của ca khúc này trên những Bảng Xếp Hạng Âm nhạc.

Hãy chia sẻ bản audio để ủng hộ thứ hạng của ca khúc này“.

- Ekip có đánh giá việc giữ im lặng thông tin MV ra mắt từ phía công ty phát hành là thiếu tôn trọng Soobin?

Chúng tôi không nghĩ thế đâu, bởi họ có quyền mà. Bài hát thuộc về bên nào thì bên đó có quyền sản xuất thôi. Điều đó là hoàn toàn bình thường.

- Nếu hoàn toàn bình thường thì tại sao phía Soobin không chia sẻ link MV này trên trang chính thức, vì dù sao sản phẩm cũng mang dấu ấn lớn từ anh?

Chúng tôi có chia sẻ bản audio. MV Lyrics trên Youtube cũng đã share. Còn MV thì không liên quan nên chúng tôi đâu cần chia sẻ. Ngay từ đầu, ekip Soobin đã thông báo về việc không tham gia sản xuất MV Xin đừng lặng im vì bài hát không thuộc bản quyền của chúng tôi.

- Xin cảm ơn những chia sẻ chân thành từ ekip về sự việc này.

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất