Âm Nhạc

Soobin Hoàng Sơn khiến fan 'bấn loạn' khi âm thầm tung hit mới

Nguyễn Anh
Chia sẻ

Đây hứa hẹn sẽ tiếp bước 'Đi để trở về' trở thành hit Vpop cho giới trẻ.

Sau thành công của MV Đi để trở về đạt gần 30 triệu lượt xem chỉ trong 2 tháng ra mắt, Soobin Hoàng Sơn vừa kết hợp với nhạc sĩ Phạm Toàn Thắng để tung hit mới mang tên Đi và yêu. Đây tiếp tục là một sản phẩm mang giai điệu vui tươi cùng phần ca từ ấn tượng và được xử lý tinh tế qua giọng hát của Soobin Hoàng Sơn, Đi và yêu sẽ giúp cho khán giả đắm chìm trong sự ngọt ngào của tình yêu và truyền cảm hứng cho các cặp đôi đang yêu nhau cùng sánh bước, khám phá những vùng đất mới.

Đi và yêu

Với thông điệp: “Hãy đi và yêu thật nồng nàn, cho thỏa những tình yêu của tuổi trẻ”, đây còn là món quà đặc biệt mà nam ca sĩ Phía sau một cô gái dành tặng cho các cặp đôi chuẩn bị tận hưởng mùa Valentine Trắng tràn ngập hạnh phúc.

“Hãy đi và yêu thật nồng nàn, cho thỏa những tình yêu của tuổi trẻ” là thông điệp mà chủ nhân ca khúc muốn gửi đến khán giả.

Dù mới trình làng được ít ngày, song ca khúc Đi và yêu của Soobin Hoàng Sơn đã lọt vào các bảng xếp hạng âm nhạc uy tín trong nước và được đông đảo khán giả hâm mộ chia sẻ trên mạng xã hội. Không dừng lại ở đó, loạt câu hát gần gũi nhưng rất thực tế, dễ chạm, dễ đồng cảm như: “Đi thật xa, yêu lại gần hơn”, “Đi thật xa để mình gần hơn”,… trở thành hot trend mà nhiều bạn trẻ dùng để bày tỏ cảm xúc với người mình yêu.

Cùng với bản audio, giọng ca này còn gửi tặng khán giả MV Lyric cho Đi và yêu. Trước đây, Phía sau một cô gái của anh lập kỉ lục MV Lyric đầu tiên ở Vpop đạt được 100 triệu lượt xem.

Liên tục nhận được sự ủng hộ của công chúng với những sản phẩm mang thông điệp ý nghĩa với giới trẻ, Soobin Hoàng Sơn cho biết: “Ngoài những ca khúc mang phong cách, cá tính âm nhạc riêng, tôi cũng rất thích thể hiện những bài hát mang thông điệp có thể chạm với trái tim của người nghe.”

Một số hình ảnh mới của Soobin Hoàng Sơn:

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất