Âm Nhạc

Đâu là lần 'Yêu xa' nhưng đầy ấm áp từ cặp đôi Sơn - Tường khiến bạn ấn tượng nhất?

Hằng Bùi
Chia sẻ

Soobin Hoàng Sơn cứ "Yêu xa" Vũ Cát Tường ngọt thế này thì fan "ngả nghiêng" mãi sao thể đứng vững?

Nhắc tới hai cái tên Vũ Cát Tường Soobin Hoàng Sơn trong khoảng thời gian này, khán giả sẽ nghĩ ngay tới một cặp đôi Huấn luyện viên đang “làm mưa làm gió” tại Giọng hát Việt nhí 2018 khi có những “chiêu” dụ thí sinh đầy hài hước, thú vị nhưng không kém phần chuyên môn.

Không chỉ vậy, cặp đôi “trai tài gái sắc” này đã không ít lần khiến người hâm mộ phải “bấn loạn” vì độ tình và ngọt ngào trong bản song ca của chính Vũ Cát Tường mang tên Yêu xa. Không ít bình luận cho rằng cặp HLV này vô cùng đẹp và mong rằng đây sẽ là cặp đôi mới của showbiz Việt. Hãy cùng SAOstar điểm lại những khoảnh khắc trên sân khấu “hạ gục” fan của cặp đôi Vũ Cát Trường - Soobin Hoàng Sơn trong bản ballad “lụi tim” này.

Cùng ngân vang bản ballad Yêu xa tại Yolo

Tối 14/9 vừa qua, một sự kiện âm nhạc đã diễn ra tại TP. HCM thu hút sự quan tâm của khán giả và giới truyền thông. Bên cạnh những phần trình diễn đến từ các nghệ sĩ tên tuổi Vpop góp giọng trong chương trình thì sự kết hợp song ca giữa Soobin Hoàng Sơn và Vũ Cát Tường chính là một trong những ca khúc được khán giả mong chờ nhất. Phần trình diễn ăn ý với bản hit Yêu xa “ngọt như mía lùi” từ hai nghệ sĩ làm khán giả phấn khích không nguôi.

Bộ đôi HLV The Voice Kids gây thích thú khi cùng thể hiện bản hit của Vũ Cát Tường.

Những ánh mắt cử chỉ trao cho nhau đầy ấm áp.

Phần trình diễn đã nhận được những tràng pháo tay không ngớt từ khán giả có mặt.

Màn song ca Yêu xa của cặp đôi Vũ Cát Tường - Soobin Hoàng Sơn

Ôm chặt nhau hát đầy tình cảm trong ngày đầu tiên trở thành bộ đôi Huấn luyện viên Giọng hát Việt nhí 2018

Tại buổi ghi hình Vòng Giấu mặt The Voice Kids 2018, Soobin Hoàng Sơn - Vũ Cát Tường đã ngẫu hứng thể hiện Yêu xa làm không khí chương trình nóng hơn bao giờ hết. Chỉ vừa cất lên vài câu hát, hàng trăm khán giả có mặt đã cùng ngân vang hát ca khúc này cùng bộ đôi HLV đáng yêu này. Chẳng những thế, sự phấn khích của các fan còn được nâng lên đỉnh điểm khi cả hai cùng nhau ôm chặt, nắm tay không rời suốt màn biểu diễn. Đặc biệt hơn phần song ca ngẫu hứng này còn có sự hỗ trợ từ “vũ công” Lưu Hương Giang khiến không khí chương trình càng thêm sôi động.

Màn kết hợp ngẫu hứng đem lại không khí tưng bừng cho chương trình.

Khoảnh khắc đầy tình cảm của cặp đôi.

Tay nắm chặt tay không rời…

Clip Soobin và Vũ Cát Tường hòa giọng ngọt ngào trong ca khúc Yêu xa.

Trong đêm Birthday Concert mừng sinh nhật tuổi 25 của Vũ Cát Tường

Tại đêm nhạc Birthday Concert kỉ niệm chặng đường 4 năm ca hát của Vũ Cát Tường diễn ra vào cuối năm 2017, nữ ca sĩ đã đem đến sân khấu hoành tráng cùng những ca khúc đầy cảm xúc gửi tặng người hâm mộ. Trong đó, sự xuất hiện đặc biệt của Soobin Hoàng Sơn cùng màn song ca Yêu xa khiến khán giả hò reo không ngừng. Đây cũng là phần trình diễn kết hợp bản hit của Vũ Cát Tường lần đầu tiên trên sân khấu từ cặp đôi khiến hàng ngàn fan có mặt không khỏi bất ngờ và “vỡ òa”.

Khách mời đặc biệt được Vũ Cát Tường giới thiệu trước đó trong chương trình chính là Soobin Hoàng Sơn.

Khoảnh khắc “đốn tim” hàng ngàn fan của cặp đôi.

Và cứ thế nắm tay nữa, nắm tay mãi.

Phần trình diễn đầy ngọt ngào của cặp đôi

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Thiết kế

Khánh Phan

Tin mới nhất