Âm Nhạc

Vừa qua đợt cách ly, Soobin Hoàng Sơn lập tức xác nhận thời gian comeback

Thanh Phúc
Chia sẻ

Sau thời gian "ẩn mình" khá lâu, Soobin Hoàng Sơn đã rục rịch trở lại với dự án mới.

Nếu ngày ấy - Soobin Hoàng Sơn

Sau một thời gian miệt mài thả thính với người hâm mộ thì mới đây, Soobin Hoàng Sơn đã chính thức thống báo về thời gian comeback của mình. Cụ thể, anh chàng vừa chia sẻ trên Instagram cá nhân bức ảnh mới cùng dòng caption đầy hứa hẹn: “Something new on April 30th (Một vài thứ mới vào ngày 30/4)”.

Có thể thấy được rằng, Soobin Hoàng Sơn đã lựa chọn ngày 30/4 để tái xuất cùng khán giả sau một thời gian ở ẩn khá lâu. Lần trở lại này của anh chàng đúng vào ngày lễ kỷ niệm lớn của đất nước, thế nên dự án comeback từ nam ca sĩ hứa hẹn cũng đặc biệt không kém. Vì đã “ẩn náu” khá lâu, nên việc Soobin Hoàng Sơn thông báo trở lại đã nhận được sự quan tâm khá lớn từ khán giả và người hâm mộ.

Gần đây nhất, Soobin Hoàng Sơn đã khiến fan đứng ngồi không yên khi tung ra demo bản remake ca khúc Vẫn nhớ của danh ca Jimmy Nguyễn. Thế nên nhiều người cũng đang hoài nghi rằng phải chăng Soobin Hoàng Sơn sẽ trở lại với một sản phẩm remake hay hoàn toàn mới?

Vẫn nhớ - Soobin Hoàng Sơn

Bên cạnh đó, người hâm mộ cũng mong muốn Soobin Hoàng Sơn sẽ tái xuất với những ca khúc ballad não nề. Dẫu biết rằng RnB thiên về sở thích của anh chàng, thế nhưng ballad mới chính là dòng nhạc khiến cho cái tên Soobin Hoàng Sơn trở nên phổ biến rộng rãi trong lòng khán giả. Cho nên mọi thứ vẫn còn là bí mật cho đến ngày 30/4, bởi vì âm nhạc từ Soobin Hoàng Sơn luôn đảm bảo về mặt chất lượng mà đúng không?

Xem thêm: Soobin Hoàng Sơn làm mới nhạc danh ca Jimmy Nguyễn, chill thế này fan lại mê mệt thôi!

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin mới nhất