Âm Nhạc

Soobin Hoàng Sơn - cái tên kiểm chứng độ hot của V HEARTBEAT LIVE tháng 4

T.H
Chia sẻ

Tên nghệ sĩ Việt đầu tiên của show diễn V HEARTBEAT LIVE đã được hé lộ.

Sau show V HEARTBEAT LIVE tháng 3 được tổ chức vào ngày 29/3 vừa, V HEARTBEAT LIVE sẽ tiếp tục trở lại vào mỗi dịp cuối tháng và dành tặng cho người hâm mộ một sân khấu rực lửa.

Không để khán giả phải đợi chờ lâu, mới đây V HEARTBEAT LIVE đã công bố tên nghệ sĩ Việt đầu tiên sẽ tham gia show âm nhạc lớn vào tháng 4 - Soobin Hoàng Sơn.

Năm 2018, Soobin Hoàng Sơn gặt hái được nhiều thành công nhất định về phong cách thời trang lẫn âm nhạc. Ngoài ra, anh chàng đa tài này cũng xuất hiện với vai trò HLV Giọng Hát Việt Nhí 2018 và để lại nhiều ấn tượng mạnh.

Không những thế, màn kết hợp cực ngọt ngào với Jiyeon (T-ara) với ca khúc Đẹp nhất là em đã khiến nhiều khán giả “đổ đứ đừ đừ”. Bài hát liên tiếp đứng vị trí No.1 trên BXH V HEARTBEAT WEEKLY.

Không phải lần đầu tiên xuất hiện trên V HEARTBEAT LIVE, thế nhưng tại sân khấu này vào tháng 4 sắp tới đây sẽ là một Soobin Hoàng Sơn mới, đầy bùng nổ trong năm 2019. Ngoài ra, sân khấu V HEARBEAT LIVE tháng 4 còn có sự xuất hiện của hai ngôi sao đang lên của xứ sở kim chi: nhóm nhạc Weki Meki và nam ca sĩ Jeong Se Woon.

Mới đây Soobin Hoàng Sơn cũng đã “thả thính” fan về việc sẽ có một màn comeback cực kỳ ấn tượng sau 1 thời gian dài “ở ẩn”. Và các fan hâm mộ đừng quên chúng ta có hẹn với Soobin Hoàng Sơn và show diễn V HEARTBEAT LIVE tháng 4 sắp tới đây nhé. Còn chần chờ gì nữa mà không theo dõi VLIVE để có thể cập nhật được những thông tin cho show âm nhạc lớn nhất Việt Nam trong tháng 4 tới đây nhé!

Để không bỏ lỡ bất kỳ thông tin nào về dự án âm nhạc V HEARTBEAT và concert sắp tới, hãy theo dõi V TODAY, tại: https://vtoday.vlive.tv/ home và cài đặt ứng dụng VLIVE.TV, dành cho iOS tại đây, Android tại đây, PC tại đây và smart TV.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất