Âm Nhạc

Soobin Hoàng Sơn bất thần tung ảnh 'nhá hàng' sản phẩm mới - MV sẽ ra mắt vào ngày 1/1/2019?

Minh Khôi
Chia sẻ

Các fan của Sibun đã sẵn sàng chưa nào?

Mới đây, Soobin Hoàng Sơn vừa “đánh úp” fan bằng một bức ảnh tuyệt đẹp (có vẻ như được chụp ở Đà Lạt). Mọi chuyện sẽ dừng lại ở đây, nếu như anh chàng không đăng kèm dòng trạng thái đầy… gợi mở: Các bạn đang mong chờ MV gì qua bức ảnh này ? ?

Tất nhiên là mong chờ rất nhiều thứ rồi, Soobin ạ!

Có thể thấy, qua một năm khá im ắng khi gần như không có một sản phẩm âm nhạc nào mới được ra mắt trong năm nay thì Soobin quyết định “mở màn” năm 2019 thật hoành tráng với một MV này. Ngay lập tức, đông đảo người hâm mộ đều cho rằng, đây chính là phần 3 của MV Đi để trở về!

Bạn có thấy quen thuộc không nào? Đây là phần 2 của Đi để trở về.

Đây là một suy đoán hoàn toàn có căn cứ! Vì xét theo nội dung bức ảnh chụp hậu trường, ta có thể thấy concept và thông điệp truyền tải hoàn toàn ăn khớp với nội dung của 2 phần Đi để trở về trước. Đều là hành trình trở về nhà, quây quần bên gia đình của người con xa xứ - một motif quen thuộc, nhưng chưa bao giờ thôi cảm xúc mỗi dịp Tết đến - Xuân về, bên cảnh đó là các cảnh quay tuyệt đẹp, mô tả phong cảnh thiên nhiên chuyển mình những ngày năm mới.

Và phần 1 cũng có những điểm tương đồng.

Đi để trở về có thể xem là một trong những ca khúc thành công nhất và ghi đậm dấu ấn của Soobin Hoàng Sơn với ca từ ý nghĩa, giai điệu đầy tha thiết, quả thực đã lấy đi không ít nước mắt của khán giả.

Đi để trở về (phần 1) ra mắt ngày 1/1/2017.

Đi để trở về (phần 2) ra mắt vào ngày 1/1/2018.

Căn cứ theo ngày phát hành của cả hai phần trước, người hâm mộ tiếp tục suy luận xa hơn - và rất có khả năng MV mới của Soobin Hoàng Sơn - Đi để trở về (phần 3) sẽ được ra mắt vào ngày 1/1/2019 sắp tới!

Chia sẻ

Bài viết

Minh Khôi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất