Âm Nhạc

Hậu thả thính comeback, Soobin Hoàng Sơn bất ngờ hé lộ lyric bài hát mới?

Thanh Phúc
Chia sẻ

Ngày tái xuất của Soobin Hoàng Sơn đang đến rất gần?

Mới đây, cộng đồng người hâm mộ của Soobin Hoàng Sơn đang vô cùng hào hứng trước bài đăng từ nam ca sĩ cho thấy khả năng comeback… khá cao. Cụ thể, trong bài đăng mới chia sẻ trên Instagram, dòng caption của nam ca sĩ khiến nhiều người “ngờ ngợ” rằng đây chính là lyric cho ca khúc mới: “Bông hoa đã tàn, nước mắt đã tan…“.

Dưới phần bình luận, người hâm mộ của nam ca sĩ đã rần rần đòi Soobin Hoàng Sơn comeback cho bằng được. Có thể thấy rằng, người hâm mộ của nam ca sĩ đã rất “thèm” nhạc của thần tượng và luôn trông chờ vào màn tái xuất có thể diễn ra trong thời gian sắp tới.

Người hâm mộ đang rần rần đòi nam ca sĩ comeback cho bằng được.

Điều này không phải không có căn cứ khi mà cách đây không lâu, nam ca sĩ đã bất ngờ “dọ ý” người hâm mộ cho màn tái xuất của mình. Trong bộ ảnh gần đây, nam ca sĩ Phía sau một cô gái diện 3 set đồ vest lịch lãm, điển trai, khác hẳn với hình ảnh bụi bặm, chất lừ mà anh xây dựng thời gian qua. Có vẻ như đây sẽ là hình tượng mà anh chàng dự định theo đuổi trong thời gian sắp tới. Bên cạnh đó, Soobin Hoàng Sơn ghi kèm caption “I will be back soon” (Tôi sẽ trở lại sớm), khiến fan vô cùng phấn khích, tràn đầy hi vọng thần tượng sẽ trở lại với sản phẩm âm nhạc trong thời gian gần.

Nam ca sĩ cho biết sẽ sớm trở lại.

Xem thêm: Soobin Hoàng Sơn diện vest điển trai, hoá ra là để tung 'thính' sắp comeback?

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất