Âm Nhạc

Soobin đừng 'thả thính' comeback nữa, fan sắp 'gục ngã' vì chờ đợi rồi!

An Chi
Chia sẻ

Hàng loạt sự "nhá hàng" của Soobin khiến fan như "ngồi trên đống lửa".

Mới đây, Soobin Hoàng Sơn bất ngờ đăng tải hình ảnh cùng dòng trạng thái được nhiều người cho rằng sẽ có một màn comeback “bùng nổ” vào thời gian tới đây. Tuy nhiên, không ít ý kiến được chính fan Soobin đã phong cho anh chàng danh hiệu “thánh hẹn comeback”. Bởi từ cuối năm 2018 đến nay, không ít những lời “thả thính” ngọt ngào được nam ca sĩ chia sẻ trên trang cá nhân khiến nhiều người mong đợi. Thế nhưng sau tất cả vẫn là một sự “im hơi lặng tiếng” đầy khó hiểu.

Dòng trạng thái mới nhất trên trang fanpage không khỏi khiến nhiều người tin rằng Soobin sớm cho ra mắt sản phẩm mới.

Dù háo hức là vậy nhưng các fan Soobin thì vẫn vô cùng lo lắng khi mà từ cuối tháng 11/2018, nam ca sĩ đã khẳng định mình “sẽ sớm trở lại”. Và sau đó thời gian trôi qua, vẫn liên tiếp là những hình ảnh, thậm chí cả clip “nhá hàng” ca khúc mới. Nhưng tất cả vẫn là… chưa thấy đâu.

Dòng trạng thái từ cuối năm 2018 của Soobin Hoàng Sơn.

Trước đó không lâu, anh chàng có hẳn cả một đoạn clip hé lộ ca khúc mới như thế này….

Clip Soobin đệm đàn ca khúc mới mang tên #NNA

Đầu năm 2019, Soobin cũng thông báo với fan việc sẽ chính thức bắt tay vào thực hiện dự án mới chứ không còn hứa hẹn nữa.

Nhưng cho đến tháng 3, vẫn chỉ là một sự thông báo comeback của Soobin Hoàng Sơn.

Không chỉ vậy, bên cạnh ca khúc #NNA được hé lộ ở trên thì cũng trong tháng 3/2019, Soobin Hoàng Sơn bất ngờ tiết lộ thêm một ca khúc mới nữa khi anh đăng tải đoạn clip đệm đàn và hát ca khúc hoàn toàn mới. Dù chưa biết là ca khúc được mang tên gì nhưng rất nhiều fan đã tin rằng, đây chắc chắn là một bản ballad ngọt ngào, sâu lắng sẽ được Soobin Hoàng Sơn ra mắt trong thời gian tới.

Clip Soobin “thả thính” thêm một ca khúc mới trên trang cá nhân

Với hình ảnh cùng dòng chia sẻ này, các fan đang mong rằng thật sự đến lúc Soobin phải tung bài mới ra ngay đi thôi.

Bên cạnh đó, trên trang cá nhân của quản lý Soobin Hoàng Sơn cách đây không lâu cũng đăng tải hình ảnh đang thực hiện những cảnh quay cho một MV. Bên dưới phần bình luận, đa số người hâm mộ đều vô cùng thắc mắc rằng liệu đây sẽ là sản phẩm âm nhạc của nghệ sĩ nào. Và đương nhiên, với những lời hứa hẹn đầy mật ngọt từ Soobin thì các fan đều đang tin rằng, MV cho ca khúc mới của nam ca sĩ sẽ sớm được chính thức ra mắt.

Hình ảnh thực hiện MV được quản lý của Soobin Hoàng Sơn chia sẻ trên trang cá nhân.

Dù chưa chắc chắn rằng liệu Soobin Hoàng Sơn có thật sự ra mắt sản phẩm âm nhạc ngay trong thời gian tới hay không nhưng với một loạt lời hẹn ước này thì: Soobin à, còn chần chừ gì nữa mà không comeback ngay nhỉ? Các fan đang mong chờ anh lắm rồi!

Mau comeback nhé, Soobin!

MV I Know You Know

Chia sẻ

Bài viết

An Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất