Âm Nhạc

Không phải center X1, thành viên này của TXT mới là người dẫn đầu bình chọn thần tượng tân binh 2019

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Và thành viên đó của TXT là...

Vừa qua, KingChoice đã tổ chức cuộc bình chọn cho thần tượng tân binh nổi bật nhất trong năm 2019. KingChoice được biết đến là trang web bỏ phiếu quốc tế cho lĩnh vực KPop và những người nổi tiếng. Đã có rất nhiều nam, nữ thành viên đến từ các nhóm nhạc tân binh của KPop có mặt trong lần bỏ phiếu này. Và vượt qua nhiều đối thủ đáng gờm, anh chàng Soobin của TXT được bình chọn là thần tượng tân binh nổi bật năm 2019.

Soobin của TXT được bình chọn là thần tượng tân binh nổi bật.

Theo đó, tại kết quả chung cuộc bỏ phiếu của KingChoice, Soobin của TXT được bình chọn là thần tượng tân binh nổi bật năm 2019. Anh là trưởng nhóm của nhóm nhạc nam TXT và được ra mắt chính thức vào ngày 4 tháng 3 năm 2019. Soobin sở hữu nét đẹp tươi sáng nhưng cũng không kém phần cuốn hút. Thành tích của anh chàng trong năm qua khi hoạt động cùng nhóm TXT cũng vô cùng ấn tượng.

Anh chàng Soobin của TXT.

MV debut của TXT - Crown.

Bên cạnh đó, center của nhóm X1, Yohan cũng đã xuất sắc có mặt tại vị trí thứ hai trong cuộc bình chọn thần tượng tân binh nổi bật năm 2019. Một thành viên khác của X1 là Dohyon cũng có mặt tại danh sách với hạng 3. Trong khi đó, cô nàng Yiren của Everglow là idol tân binh nữ có thứ hạng cao nhất tại đợt bình chọn này với vị trí thứ 4.

Center của X1 - Yohan.

Anh chàng Dohyon (X1).

Cô nàng Yiren (Everglow).

Một lần nữa xin chúc mừng các thần tượng được bình chọn là thần tượng tân binh nổi bật năm 2019 nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất