Âm Nhạc

Nịnh vợ cẩn thận thế này hèn chi Ưng Hoàng Phúc thoải mái có nàng thơ mới trong 'Sóng ngầm 2'

Hằng Bùi
Chia sẻ

'Sóng ngầm 2' và câu chuyện tình yêu 'chú cháu' của Ưng Hoàng Phúc: Bạn đã tận tường?

Ngày 18/8, Ưng Hoàng Phúc và ê kíp đã chính thức phát hành phim ngắn Sóng ngầm 2 - Vệ sĩ bất đắc dĩ. Đây là dự án âm nhạc lớn thứ 2 của Ưng Hoàng Phúc trong năm 2018 sau liveshow Tái sinh diễn ra rất thành công vào tháng 3 vừa qua tại Hà Nội. Ưng Hoàng Phúc đã đầu tư rất nhiều tâm huyết cho phim ngắn hành động lần này, đây cũng là sản phẩm âm nhạc dài nhất của anh từ trước đến nay với độ dài lên đến 50 phút.

Phim ngắn Sóng ngầm 2 - Vệ sĩ bất đắc dĩ

Tiếp nối phần 1, phần 2 Sóng ngầm 2 - Vệ sĩ bất đắc dĩ kể về câu chuyện của chàng vệ sĩ Phúc, tuy nhiên anh lúc này đã từ bỏ công việc vệ sĩ của mình và trở thành một thợ cắt tóc. Một ngày nọ, Phúc nghe tin người bạn của mình là Dũng đã hi sinh trong lúc thi hành nhiệm vụ. Quyết định tìm hiểu cái chết của Dũng, một lần nữa Phúc phải quay trở lại với công việc vệ sĩ đầy nguy hiểm để tìm ra kẻ chủ mưu của sự việc.

Ưng Hoàng Phúc cùng những hình ảnh võ thuật trong phim ngắn.

Trong phim ngắn lần này, Ưng Hoàng Phúc cũng chính thức giới thiệu 2 ca khúc mới nhất: Tìm không ra lối sáng tác của Hamlet Trương và Người sẽ đi tìm em do nhạc sĩ trẻ DickSon sáng tác.

Sau khi phát hành phim ngắn Sóng ngầm 2 - Vệ sĩ bất đắc dĩ, Ưng Hoàng Phúc sẽ tiếp tục cho ra mắt một ca khúc hát tặng mẹ nhân dịp mùa Vu Lan báo hiếu và một đêm nhạc cho khán giả TP. HCM sẽ diễn ra vào tháng 10 tới đây.

Một số hình ảnh trong buổi họp báo ra mắt phim ngắn của Ưng Hoàng Phúc:

Lên sóng cực mùi mẫn với bạn diễn.

Nên ngoài đời thực nam ca sĩ phải… nịnh vợ cẩn thận thế này.

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất