Âm Nhạc

Song Mino - Solo album 'XX' chưa phải 'Happy Ending' mà chỉ là điểm khởi đầu một thử thách mới

Ngọc Trang
Chia sẻ

Sau một thời gian dài "thả thính" người hâm mộ, cuối cùng thì YG cũng chịu hé lộ tên ca khúc chủ đề "Fiancé" trong solo album đầu tay của Mino kèm theo một đoạn ngắn giai điệu của ca khúc này.

Mino (Song Mino) được biết đến là thành viên Winner - nhóm nhạc nam chiến thắng trong chương trình thực tế sống còn của YG Who is next?. Bên cạnh đó, nam ca sĩ còn khá chăm chỉ tham gia các gameshow truyền hình như Show Me The Money, Tân Tây du ký,… và nổi tiếng với nhiều bản hit đình đám gồm Fear, Okey Dokey,…

Song Mino

Trở thành một trong những idol thế hệ mới, được hâm mộ bởi tài năng và nhân cách vàng, tuy nhiên thành công nào cũng phải trả giá. Trước khi ra mắt, Mino từng là thực tập sinh cùng với Zico và P.O, nằm trong đội hình debut của Block B. Thậm chí, anh chàng đã debut trong một nhóm nhạc ballad có tên B.O.M mặc dù bản thân là một rapper chính hiệu.

Trải qua nhiều gian khổ, khó khăn là thế nhưng mãi đến khi gia nhập Winner, Mino mới có cơ hội tỏa sáng và thể hiện tài năng của mình. Thành lập từ năm 2014, Winner chính thức “xuất xưởng” album đầu tay mang tên 2014 S/S cùng ca khúc chủ đề Empty. Sản phẩm âm nhạc bán được 200,000 bản đĩa cứng, cộng thêm 8,6 triệu bản thu nhạc số, đưa nhóm trở thành tân binh “quái vật” có màn ra mắt ấn tượng nhất trong năm.

Liên tục tiến bước trên con đường âm nhạc, Winner lần lượt cho ra mắt và gây ấn tượng với các ca khúc hit Really Really, Every Day, Fool, Island, … Trong đó, giọng rap chính Mino chắc chắn đã góp một phần không nhỏ tạo nên thành công của mỗi tác phẩm. Thậm chí, anh chàng còn kịp “gửi gắm” cả ca khúc solo của mình vào album chung với cả nhóm.

Body - Song Mino

Và sau khoảng thời gian nỗ lực không ngừng, tài năng của Song Mino đã chinh phục được cả trái tim khán giả và thuyết phục chủ tịch YG để anh chàng phát hành solo album đầu tiên trong sự nghiệp. Album XX kèm theo ca khúc chủ đề Fiancé sẽ chính thức “lên kệ” vào ngày 26/11 này.

Không cần bàn cãi, người vui mừng nhất chắc hẳn sẽ là cộng đồng fan Mino - những người luôn theo dõi, ủng hộ anh chàng trong suốt quãng thời gian qua. Với fan, đây hẳn là một món quà - sự đền đáp xứng đáng cho những cố gắng, sáng tạo không biết mệt mỏi của nam ca sĩ trên bước đường chinh phục giấc mơ âm nhạc.

Danh sách các ca khúc có trong album.

Lựa chọn ra mắt album vào cuối tháng 11, cùng thời gian với lịch comeback của hàng loạt nghệ sĩ nổi tiếng như TWICE, EXO, EXID,… điều này sẽ là một thách thức rất lớn với Mino trong quá trình leo dốc các BXH. Bên cạnh đó, album cộp mác 19+ cũng sẽ hạn chế người nghe và có khả năng mua sản phẩm âm nhạc này. Mặc dù vậy, anh chàng vẫn quyết tâm thực hiện kế hoạch bởi ý nghĩa thú vị mà con số 26/11/2018 mang lại. Đó là ngày thứ 3030 debut, đồng thời trùng với ngày sinh nhật 30/3 của nam rapper đình đám.

Là những người phát hiện và hiểu rõ ý nghĩa quan trọng của nó, cộng đồng Inner Circles (tên gọi fandom Winner) nói chung và các fan Mino nói riêng đang ngóng chờ từng ngày đến khi album ra mắt. Hàng loạt các projects được fan tạo ra nhằm cổ vũ, động viên tinh thần và mong sao cho màn solo debut của anh chàng được thành công tốt đẹp.

Chung tay với fan quốc tế, cộng đồng Inner Circles Việt Nam cũng đã lên kế hoạch sẵn sàng chào đón album solo đầu tay này của Mino. Vì XX chưa phải Happy Ending mà chỉ là điểm khởi đầu một thử thách mới. Hy vọng rằng với album này, anh chàng sẽ thật sự chạm đến trái tim người nghe, lập nên nhiều thành tích mới trong sự nghiệp.

Mọi nỗ lực sẽ luôn được đền đáp và “dù sao người chiến thắng vẫn là Song Mino”!

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất