Âm Nhạc

Sau 2 tháng trình làng, 'Sóng gió' từ Jack và K-ICM đã mang về những con số ấn tượng như thế nào

Hằng Bùi
Chia sẻ

Sau 2 tháng lên sóng, sản phẩm âm nhạc "Sóng gió" của Jack và K-ICM vẫn đang nhận được sự quan tâm từ đông đảo người hâm mộ.

Vào đúng ngày 12/9 hai tháng trước, Vpop đã đón chào một “cơn bão” đổ bộ mang tên Sóng gió đến từ hai chàng nghệ sĩ Jack và K-ICM. Trong 2 tháng này, sản phẩm âm nhạc của Jack và K-ICM đã thực sự làm “khuấy đảo” thị trường nhạc Việt bởi những thành tích đáng ngưỡng mộ. Dù đã lên sóng được 2 tháng nhưng Sóng gió vẫn là sản phẩm được người hâm mộ quan tâm và dành sự chú ý đặc biệt. Cùng nhìn lại cho đến thời điểm hiện tại, Sóng gió đã đạt được những con số như thế nào.

Cụ thể, sau hai tháng lên sóng, Sóng gió đang mang về cho mình gần 160 triệu lượt xem cùng hơn 1,7 triệu lượt thích và nhận được hơn 458 nghìn bình luận của người hâm mộ trên Youtube. Cũng từ khi sản phẩm âm nhạc Sóng gió được lên sóng, lượt follow kênh Youtube chính thức của K-ICM cũng tăng vọt đáng kể. Nếu như vào thời điểm MV Bạc phận đạt 100 triệu view (khoảng tháng 6/2019) mới chỉ thu về hơn 1,8 triệu lượt follow thì tính đến hiện tại, lượt follow này đã tăng lên con số hơn 3,5 triệu.

MV Sóng gió ngay từ khi ra mắt đã đạt được những thành tích khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Sau tròn 2 tháng lên sóng, MV Sóng gió đã đạt những con số vô cùng ấn tượng.

Cũng ở thời điểm này, cộng đồng Đóm và Keys (tên FC của Jack và K-ICM) đang tạo nên phong trào vận động để MV Sóng gió có thể đạt 200 triệu view trong thời gian ngắn. Không chỉ vậy, cộng đồng fan của hai anh chàng còn có niềm tin rất mãnh liệt vào việc sản phẩm sẽ nhanh chóng đạt được con số này. Điều này cũng không phải không có cơ sở bởi sản phẩm trước đó của Jack - K-ICM là Bạc phận cũng chỉ mất 132 ngày để đạt được thành tích 200 triệu view.

Sóng gió đang được người hâm mộ kỳ vọng sẽ đạt được 200 triệu lượt xem trong thời gian ngắn.

Trước đó, sau đúng hơn 24 ngày 3 giờ lên sóng, MV Sóng gió từ cặp đôi “cạ cứng” ra mắt ngày 12/7 vừa qua đã chính thức cán mốc 100 triệu views cùng hơn 1,5 triệu lượt thích trên Youtube. Cũng với thành tích nhanh một cách “chóng mặt” này, MV Sóng gió của Jack và K-ICM chính thức vượt qua sản phẩm Người lạ ơi (Orange, Karrik - 38 ngày) trong danh sách những MV đạt kỷ lục về thời gian cán mốc 100 triệu views Vpop.

Sau hơn 24 ngày 3 giờ chính thức “thả xích”, MV Sóng gió từ Jack - K-ICM đã cán mốc 100 triệu lượt xem trên Youtube.

Cùng tiếp tục ủng hộ cho Sóng gió để Jack và K-ICM sẽ đạt được những thành tích ấn tượng hơn nữa trong thời gian tới.

MV Sóng gió

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất