Âm Nhạc

Cận ngày lên sóng, fan phát hiện chi tiết khẳng định 'Sóng gió' (Jack - K-ICM) sẽ là… phần tiếp theo sau 'Bạc phận'?

Hằng Bùi
Chia sẻ

Hình ảnh mới nhất trong MV "Sóng gió" của Jack và K-ICM đang gây sự chú ý cho người hâm mộ.

Cách đây ít phút, Jack và K-ICM đã bất ngờ công bố tấm poster chính thức của sản phẩm âm nhạc sắp được ra mắt tới đây mang tên Sóng gió. Theo đó, không chỉ hé lộ hình tượng nhân vật của hai anh chàng trong MV mà gương mặt diễn viên nữ chính cũng được giới thiệu với người hâm mộ. Bên cạnh đó, với những cái tên hiện diện trên poster MV có thể thấy, với sản phẩm lần này, các diễn viên tham gia vẫn tiếp tục là những gương mặt đầy quen thuộc trong MV trước đó của Jack và K-ICM - Bạc phận.

Poster MV Sóng gió được Jack và K-ICM chính thức công bố với người hâm mộ.

Tuy nhiên, các fan cũng nhận ra một chi tiết nhỏ khá thú vị đó là nhân vật nữ chính trong MV Bạc phận ở cuối MV nếu như chưa rõ sống hay chết thì trên poster đã… tay trong tay với chàng Jack. Điều này có thể lý giải được rằng, ở MV Bạc phận cô nàng chưa hề chết và sẽ có nhiều câu chuyện diễn ra sau đó trong sản phẩm Sóng gió. Thế nhưng, đây cũng chỉ là giả thuyết bởi rất có thể đây chỉ là hình ảnh của hai người khi đang hạnh phúc ở quê nhà trước khi cô gái trở thành vợ của người đàn ông giàu có.

Fan phát hiện cô nàng nữ chính đã quay trở lại sản phẩm Sóng gió.

Trước đó, nhiều người cứ ngỡ cô đã chết…

… thì giờ nhiều khả năng tình cảm giữa cô và Jack sẽ được xây dựng với nhiều khoảnh khắc ngọt ngào.

Bên cạnh đó, thần thái trên gương mặt của K-ICM cũng là một yếu tố khiến nhiều người thắc mắc và không khỏi hoang mang. Bởi lẽ nếu như trong Bạc phận, K-ICM là một người bạn tốt của Jack thì trong Sóng gió, không biết vì lý do gì mà anh luôn có thái độ vô cùng khó hiểu. Liệu nhân vật của K-ICM sẽ tạo nên những tình tiết gây cấn thế nào trong Sóng gió. Cùng chờ đợi xem.

Gương mặt của Jack tạo ra sự bí hiểm.

Mọi thắc mắc sẽ được Jack và K-ICM giải đáp khi Sóng gió được lên sóng vào ngày 12/7 tới đây.

Teaser MV Sóng gió

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất