Âm Nhạc

MV 'Sóng gió' của Jack và K-ICM chính thức cán mốc 100 triệu view với thời gian 'siêu tốc' là…

Hằng Bùi
Chia sẻ

Chỉ ra mắt không lâu, MV "Sóng gió" của Jack và K-ICM đã cán mốc 100 triệu views tạo nên sự tự hào không hề nhỏ cho người hâm mộ.

Cách đây ít phút, các fan của Jack & K-ICM đã vô cùng phấn khích và tự hào khi những thành tích từ thần tượng liên tiếp được xác lập. Cụ thể, sau đúng hơn 24 ngày 3 giờ lên sóng, MV Sóng gió từ cặp đôi “cạ cứng” ra mắt ngày 12/7 vừa qua đã chính thức cán mốc 100 triệu views cùng hơn 1,5 triệu lượt thích trên Youtube. Cũng với thành tích nhanh một cách “chóng mặt” này, MV Sóng gió của Jack và K-ICM chính thức vượt qua sản phẩm Người lạ ơi (Orange, Karrik - 38 ngày) trong danh sách những MV đạt kỷ lục về thời gian cán mốc 100 triệu views Vpop.

Sau hơn 24 ngày 3 giờ chính thức “thả xích”, MV Sóng gió từ Jack - K-ICM đã cán mốc 100 triệu lượt xem trên Youtube.

Biểu đồ cho thấy đúng sau 24 ngày và 3 giờ, MV Sóng gió chạm mốc 100 triệu views.

Clip mừng MV Sóng gió đạt 100 triệu views của Jack và K-ICM

Trước đó, cũng chỉ sau 9 ngày 2 giờ lên sóng, sản phẩm âm nhạc mang tên Sóng gió của Jack và K-ICM đã cán mốc 50 triệu lượt xem cùng hơn 1,2 triệu lượt thích trên Youtube. Ngay tại thời điểm đó, MV Sóng gió đã được các fan vô cùng kỳ vọng vào thành tích đạt 100 triệu view giống như 2 sản phẩm Hồng nhan Bạc Phận đã làm được. Và quả thực, không để các fan thất vọng, sản phẩm mới nhất của Jack và K-ICM đã đạt được thành công ngoài mong đợi khi thu về được thành tích cực “khủng” khi chỉ mới ra mắt không lâu.

Jack & K-ICM đang là những nghệ sĩ được khán giả vô cùng yêu thích và dành tình cảm to lớn cho những sản phẩm mà cả hai thực hiện.

Thành tích này cũng không nằm ngoài dự đoán của người hâm mộ bởi ngay từ thời điểm công chiếu, MV Sóng gió của Jack và K-ICM đã lọt top 4 MV có lượt xem cao nhất toàn cầu với 181,755 lượt xem MV Hãy trao cho anh của Sơn Tùng M-TP (635,000 view) cùng Ariana Grande với Thank U, Next (829,000 view) và Kill This Love của BLACKPINK (979,000 view). Và cũng chỉ sau 12 giờ lên sóng, MV Sóng gió đã nhanh chóng lọt top 2 trending và thu về hơn 4 triệu lượt xem trên Youtube cùng hơn 10 triệu lượt xem sau 1 ngày ra mắt.

Số lượt xem tại thời điểm sau 12 giờ lên sóng của Sóng gió.

MV Sóng gió trở thành sản phẩm thứ 4 có lượt view trực tuyến lớn nhất trên thế giới được ghi nhận qua hình thức công chiếu.

Và chuỗi những thành tích liên tiếp trong khoảng thời gian 10 ngày lên sóng.

Có thể thấy, Sóng gió đã và đang trở thành sản phẩm thành công nhất của Jack & K-ICM cho đến thời điểm hiện tại bởi những thành tích “khủng” mà bộ đôi đã đạt được. Bên cạnh MV Sóng gió, sản phẩm phim ngắn cùng tên cũng nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả và cũng hứa hẹn tạo được những thành tích không kém cạnh “người anh” của mình. một lần nữa xin được chúc mừng Jack và K-ICM cùng MV Sóng gió. Hãy cùng ủng hộ và theo dõi những bước đi của cặp đôi này trong thời gian tới.

MV Sóng gió

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất