Âm Nhạc

Sơn Tùng vượt SNSD, EXO ở BXH lượt xem Youtube mỗi ngày

JoongKi
Chia sẻ

Sơn Tùng cũng là ca sĩ Việt Nam có thứ hạng cao nhất trên BXH này tính tới thời điểm hiện tại.

Theo số liệu của một trang web uy tín thống kê, số lượt xem trung bình mỗi ngày tính đến thời điểm hiện tại của Sơn Tùng đang ở khoảng 1.726.000. Vượt trên một vài cái tên Kpop, US-UK khác như EXO, SNSD, PSY, Zayn Malik, Miley Cyrus,…

Sơn Tùng

Sơn Tùng trên BXH thế giới (Số liệu trên cột màu đỏ)

3 ngôi sao đình đám Kpop là EXO, SNSD, GOT7 đang xếp sau Sơn Tùng.

SNSD

EXO

Tất nhiên BXH này chỉ mang tính tương đối, bởi những thống kê như thế còn phụ thuộc nhiều vào các sản phẩm nghệ sĩ ra mắt vào thời điểm được tính. Có nhiều sản phẩm mới tức sẽ thu hút nhiều lượt view và ngược lại, sự im ắng sẽ kéo theo con số này đi xuống. Điển hình ở trường hợp của Sơn Tùng, từ đầu năm đến giờ, giọng ca này đã có đến 2 sản phẩm lập hàng loạt kỉ lục về view, trong số đó Lạc trôi đã vượt ngưỡng 100 triệu còn Nơi này có anh cũng sắp tiếp bước thành tích này trong ít ngày tới. Còn các sao lớn trên thế giới hiện tại khá thầm lặng về mặt âm nhạc nên thứ hạng bị giảm sút.

MV Nơi này có anh

MV Lạc trôi

Đây là cột mốc đáng khen dành cho Sơn Tùng vì anh là ca sĩ Việt Nam có thứ hạng cao nhất trên BXH này, anh xếp thứ 138. Bên cạnh đó còn có sự góp mặt của Soobin Hoàng Sơn xếp sau Sơn Tùng ở vị trí thứ 232.

Soobin Hoàng Sơn cũng là cái tên hot hiện nay tại Vpop.

Chia sẻ

Bài viết

JoongKi

Tin mới nhất