Âm Nhạc

Sơn Tùng và Fan meeting lớn nhất Vpop: Khoảnh khắc nào đã chinh phục bạn?

JoongKi
Chia sẻ

Là nụ cười hay giọt nước mắt, đâu là khoảnh khắc ấn tượng nhất khiến bạn mãi mãi không thể nào quên được?

Tối 8/7 tại Hà Nội, sự kiện M-TP & Friends của Sơn Tùng đã diễn ra thành công tốt đẹp. Đây xứng đáng là buổi fan meeting lớn nhất lịch sử Vpop quy tụ hơn 5.000 người tham dự, kịch bản chương trình đưa khán giả đi qua mọi cung bậc cảm xúc với những bất ngờ đặc biệt đến từ cả nhân vật chính lẫn đại gia đình Sky. Là nụ cười hay giọt nước mắt, đâu là khoảnh khắc ấn tượng nhất khiến bạn mãi mãi không thể nào quên được?

Khoảnh khắc nhân vật chính xuất hiện hoành tráng và cả khán đài như nổ tung

Sân khấu ngay trước khi Sơn Tùng xuất hiện, 4 tấm vải trắng tạo thành khối hộp ngay trung tâm chính là nơi cất giấu “bí mật”.

Khi đoạn intro trên màn hình LED kết thúc cũng là lúc 4 tấm vải trắng được hạ xuống và điều bí mật chính là Sơn Tùng đã đứng chờ sẵn bên trong.

Anh cùng dàn vũ công chào khán giả bằng phần trình diễn cực kì sôi động với 2 hit Lạc trôi, Chúng ta không thuộc về nhau. Cả khán đài như vỡ oà trước không khí “rần rần” chưa từng có.

Sơn Tùng thực hiện điều ước đặc biệt dành cho cô bé 10 điểm Toán tốt nghiệp

Trong một phần giao lưu giữa Sơn Tùng và khán giả, một cây nguyện ước khá lớn được đặt chính giữa sân khấu, trên đó là hàng trăm lời nhắn gửi yêu thương mà các Sky - cộng đồng fan của Sơn Tùng M-TP dành cho anh chàng.

Trong đó, đặc biệt nhất phải kể tới bạn fan may mắn đầu tiên được chọn. Cô bé sinh ngày 29/7/1999, vừa hoàn thành xong kì thi tốt nghiệp với điểm số môn Toán là 10.

Thành tích xuất sắc này khiến Sơn Tùng M-TP dành tặng cho cô bạn một “đặc ân” khiến ai cũng phải ghen tỵ.

Không chỉ được anh chàng tìm tới tận nơi, bắt tay và chụp ảnh…

Mà thậm chí cô bạn còn được nghe thần tượng của mình hát chúc mừng sinh nhật ngay tại buổi fan meeting.

Fan nữ may mắn nhất được cùng “ăn tối” với Sơn Tùng ngay trên sân khấu

Trong một phần giao lưu có 1-0-2, một bạn fan nữ xinh xắn giành chiến thắng phần thi trang trí bàn tiệc đã bất ngờ với khoảnh khắc thần tượng ngồi ngay trước mắt mình, “tỏ tình” ngọt lịm bằng ca khúc Nơi này có anh bên cạnh hoa, đèn, nến đầy lãng mạn. 

Chưa hết, ngay sau đó, Sơn Tùng còn nắm tay cô nàng cùng song ca và có những cử chỉ đầy ngọt ngào như khoác vai, ôm hay xoa đầu như khiến cả thế giới phát hờn.

“Đó là phút giây duy nhất cuộc đời em có được. Có thể nhiều bạn sẽ có chút ghen tị với em bởi khoảnh khắc đó. Tuy nhiên, em mong rằng em là đại diện cho tất cả các cô gái ở đây được song ca cùng Sơn Tùng trong dịp đặc biệt mừng sinh nhật của anh”. - Nhã Chi bộc bạch.

Clip phỏng vấn Nhã Chi - Bạn fan Sơn Tùng may mắn trong tối 8/7.

Chàng trai mạnh mẽ nay “mít ướt” trước tình yêu to lớn hơn bầu trời của Sky 

Phần đặc biệt nhất của chương trình: Chúc mừng sinh nhật. Nam ca sĩ gần như “đứng hình” trước món quà bí mật mà anh không được biết trước, đó chính là lời chúc của Sky trên toàn thế giới, đến từ Brazil, Trung Quốc,… và khắp mọi tỉnh thành Việt Nam từ Bắc chí Nam.

Khoảnh khắc Sơn Tùng đưa tay lau đi những giọt nước mắt cũng chính là lúc khán giả nức nở theo. Chàng trai mạnh mẽ, kiên cường ngày nào giờ đây bỗng trở nên yếu đuối, nhỏ bé trước bầu trời tình cảm lớn lao Sky dành cho mình.

Giọng ca Remember Me không thể kìm chế cảm xúc, anh vừa nấc nghẹn vừa phát biểu cảm ơn tất cả.

Hạnh phúc trọn vẹn trong vòng tay gia đình, bạn bè, người hâm mộ

Sau khi nhận được món quà sinh nhật “khủng” là chiếc hộp bí mật Sky tặng, Sơn Tùng mời cả gia đình gồm bố mẹ, em trai Việt Hoàng và ekip lên sân khấu để cùng anh ước nguyện tuổi mới.

Đó cũng là cái kết tuyệt đẹp cho chương trình. Đêm nay, tại M-TP & Friends, Nơi này có anh và anh thì có gia đình, có người hâm mộ, có tất cả.

Chia sẻ

Bài viết

JoongKi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất