Trên trang cá nhân, mới đây Sơn Tùng đã thông báo một "tin vui" đến khán giả đó chính là MV Đừng làm trái tim anh đau của nam ca sĩ đã chính thức cán mốc 50 triệu lượt xem trên nền tảng YouTube sau gần 1 tháng ra mắt.
Cụ thể, tính đến ngày 2 tháng 7, MV mới nhất của Sơn Tùng mang tên Đừng làm trái tim anh đau đã đạt con số 50 triệu lượt view tròn trĩnh, cho thấy được sự đón nhận của khán giả dành cho sản phẩm này là rất lớn.
Về phía Sơn Tùng, sau khi đón nhận thông tin này, nam ca sĩ đã không giấu được sự hạnh phúc, chia sẻ trên trang cá nhân: "Nghe nói là mọi người đã dành 50.000.000 tình yêu thương cho em ấy. Cảm ơn mọi người nhiều lắm". Dưới bài đăng, đông đảo fan đã để lại lời chúc mừng đến nam ca sĩ với thành tích đặc biệt trong ngày đầu tháng 7.
Đến hiện tại, bên cạnh việc chạm mốc 50 triệu lượt xem, MV Đừng làm trái tim anh đau cũng giữ vững vị trí #1 Trending Music YouTube suốt nhiều tuần liền. Mặc dù trong thời gian qua, làng nhạc Việt trở nên khá sôi động khi loạt nghệ sĩ cùng ra mắt sản phẩm âm nhạc, tuy nhiên vẫn chưa có cái tên nào đủ sức "đánh bại" được Sơn Tùng trên top thịnh hành.
Nhiều người cũng dự đoán rằng với phong độ này, hứa hẹn Đừng làm trái tim anh đau sẽ sớm giúp Sơn Tùng "đút túi" con số 100 triệu lượt xem trong vài tháng tới.
Cách đây ít ngày, cộng đồng fan của nam ca sĩ gốc Thái Bình không khỏi vui mừng và tự hào khi ca khúc này chính thức xuất hiện trên BXH Global Excl. US.
Global Excl. Us là bảng xếp hạng âm nhạc uy tín, xếp hạng các ca khúc trên 200 quốc gia, vùng lãnh thổ trên phạm vi toàn cầu dựa vào lượt nghe và lượt bán ra, ngoại trừ Mỹ. Ca khúc mới nhất được Sơn Tùng ra mắt cách đây ít ngày là Đừng làm trái tim anh đau đã chính thức debut ở vị trí #162 trong bảng xếp hạng.
Trước đó, bản hit Muộn rồi mà sao còn (2021) cũng đã xuất sắc lọt vào BXH Global Excl. Us ở vị trí #126. Như vậy, tính đến thời điểm hiện tại, Sơn Tùng trở thành cái tên đầu tiên và duy nhất của Việt Nam góp mặt trong BXH âm nhạc uy tín này tận 2 lần khiến người hâm mộ không khỏi tự hào.