Âm Nhạc

Sau Snoop Dogg, Sơn Tùng sẽ bắt tay với rapper Mỹ từng cùng Justin Bieber làm nên hit tỷ view?

Anh Min
Chia sẻ

Cư dân mạng đã "super soi" chi tiết đáng chú ý này từ một bức ảnh trên Instagram Sơn Tùng.

MV Hãy trao cho anh 

Trong một bài đăng vừa được cập nhật trên trang Instagram, Sơn Tùng xuất hiện khá điển trai trong bộ trang phục jean theo phong cách đầu những năm 1990. Ngoài độ đẹp trai, thần thái như thường ngày, cộng đồng mạng còn hướng sự chú ý vào một chi tiết đáng ngờ. Đó chính là tài khoản chancetherapper được nam ca sĩ tag trực tiếp vào bức ảnh.

Cho những ai không biết, đó chính là rapper Chance The Rapper, một nghệ sĩ da màu người Mỹ trẻ tuổi, tài năng. Anh chàng sinh năm 1993 này từng hợp tác với loạt sao Âu Mỹ “khủng” như Justin Bieber, Ed Sheeran, Cardi B, John Legend,… Đáng kể nhất là bản hit I'm The One với sự góp mặt của DJ Khaled, Quavo, Lil Wayne, Justin Bieber và không thể thiếu Chance The Rapper hiện đạt đến 1,3 tỷ lượt xem MV trên Youtube. Ngoài ra, Justin Bieber còn mời Chance The Rapper góp giọng trong ca khúc Confident cách đây 6 năm, MV này của bộ đôi cũng đạt đến 274 triệu view.

I'm The One 

Confident 

Những ngày gần đây, người hâm mộ Sơn Tùng xôn xao khi nam ca sĩ liên tục tung “thính” cho màn comeback trong âm nhạc, từ việc thay đổi kiểu tóc, đến ảnh đại diện Instagram, ảnh phòng thu,… Và động thái mới nhất là tag tên Chance The Rapper vào ảnh khiến các fan đặt nghi án rằng, đây có phải là nhân vật sẽ kết hợp với giọng ca Lạc trôi sau Snoop Dogg?

Liệu Chance The Rapper sẽ “kế nhiệm” Snoop Dogg, giúp Sơn Tùng M-TP làm nên chuyện?

Chia sẻ

Bài viết

Anh Min

Tin mới nhất