Âm Nhạc

Sơn Tùng ơi, đã đọc hết bình luận của fan khắp các châu lục về trailer mới chưa?

Hằng Bùi
Chia sẻ

Khán giả ở nhiều quốc gia như Đức, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha,... đều bày tỏ sự mong ngóng "cực độ" dành cho sản phẩm âm nhạc của nam ca sĩ gốc Thái Bình.

Tối 7/5, sau chuỗi ngày “nhá hàng”, “thả thính” thì trailer chính thức của Chạy ngay đi cũng được Sơn Tùng M-TP tung ra. Nếu ở teaser trước, những hình ảnh trong MV của anh chàng chỉ xuất hiện chớp nhoáng thì ở trailer lần này, Sơn Tùng đã có vẻ “chiều” fan hơn khi hé lộ nhiều khoảnh khắc tình tứ cùng nữ diễn viên chính cũng như xuất hiện thêm phân đoạn ma mi, rùng rợn trong MV.

Trailer MV Chạy ngay đi

Sơn Tùng và “ma nữ” Davika trong trailer chính thức.

Chắc chắn đây sẽ là MV đầy tính ma mị nhất từ xưa đến nay của Sơn Tùng.

Dĩ nhiên, với một người làm cái gì cũng hot như Sơn Tùng thì từng nhất cử nhất động cũng được khán giả dõi theo. Người hâm mộ hẳn không khỏi phấn khích khi cuối cùng cũng được chiêm ngưỡng những hình ảnh mới nhất trong MV và cùng nhau hồi hộp chờ đợi đến 12/5 để xem được trọn vẹn sản phẩm hứa hẹn “gây bão” này. Thế nhưng chẳng riêng gì khán giả Việt, fan quốc tế cũng phấn khích không kém khi liên tục chia sẻ những bình luận ở dưới trailer MV.

Tài khoản từ nước Tây Ban Nha cho biết: “Dù chưa được nghe ca khúc nhưng tôi đã rất thích những hình ảnh này”. Có bình luận thì cho rằng: Chúa hãy giúp tôi đi, tôi quá phấn khích rồi”. Hay là còn “giận yêu” anh chàng: “Đừng có ra teaser nữa mà hãy tung MV chính thức đi”.

Những khán giả đến từ Bồ Đào Nha cũng chia sẻ không thể chờ đợi thêm được nữa và đã sẵn sàng để thưởng thức MV này của Sơn Tùng.

Và còn có cả những bình luận đến từ Nepal và Đức bày tỏ sự hâm mộ anh chàng.

Không còn gì để bàn cãi về độ phủ sóng của Sơn Tùng, không chỉ fan Việt mà cả fan quốc tế cũng “ngày nhớ đêm mong”, đếm ngược từng phút chờ đến ngày Chạy ngay đi được lên sóng.

Với sự đầu tư “chơi lớn” cho sản phẩm lần này khi mời hẳn diễn viên nổi tiếng trong làng giải trí Thái Lan - Davika, Chạy ngay đi hứa hẹn “bùng nổ” và gây “sóng gió” không nhỏ cho Vpop thời gian tới.

Cùng chờ đợi đến đêm 12/5 để thưởng thức sản phẩm “siêu bão” này từ Sơn Tùng nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin mới nhất