Âm Nhạc

Sơn Tùng, Minh Hằng cùng dàn sao khủng hội ngộ trong đêm nhạc vì trẻ em

T.H
Chia sẻ

Đêm nhạc mang tên “Hành trình kết nối yêu thương” sẽ diễn ra vào ngày 24/9 tới đây tại SVĐ Quân khu 7.

Vào ngày 24/9 tới đây, Sơn Tùng M-TP cùng hàng loạt tên tuổi của showbiz Việt như Minh Hằng, Trường Giang, Miu Lê, Hương Giang Idol, Quang Lê, Nhật Tinh Anh sẽ cùng nhau góp mặt trong chương trình Kết nối trái tim - một đêm nhạc không những lớn về quy mô mà còn mang tới thông điệp ý nghĩa cho cộng đồng.

cover

Hàng loạt sao Vpop sẽ có mặt trong đêm nhạc hướng đến trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên khắp đất nước.

son-tung

Sơn Tùng M-TP

minh-hang

Minh Hằng

miu-le

Miu Lê

huong-giang

Hương Giang Idol

nhat-tinh-anh

Nhật Tinh Anh

truong-giang

Trường Giang

quang-le

Quang Lê

Thực hiện theo kế hoạch, thỏa thuận tài trợ với Công ty CP Truyền Thông & Giải Trí ALASKA và được sự đồng ý của đồng chí Nguyễn Thị Doan, nguyên Phó Chủ tịch nước, Chủ tịch Hội đồng Bảo trợ Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam (Quỹ BTTEVN), Quỹ BTTEVN phối hợp cùng Công ty CP Truyền Thông & Giải Trí ALASKA tổ chức hoạt động mang tên Hành trình kết nối yêu thương đến với các tỉnh, thành phố trên khắp đất nước Việt Nam trong 5 năm.

tnu_7012

Chương trình được thực hiện với tầm nhìn “Nếu có hướng dẫn, trẻ em sẽ tự học hỏi; nếu có giáo dục, trẻ em sẽ có cơ hội phát triển toàn diện. Giáo dục chính là chìa khóa then chốt để trẻ em có cơ hội được tự do phát triển và bảo vệ bản thân khỏi cái đói cái nghèo”.

Hành trình kết nối yêu thương nhằm tuyên truyền kết quả thực hiện quyền trẻ em, nhu cầu của trẻ em và công tác bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em; các hoạt động của hệ thống Quỹ Bảo trợ trẻ em các cấp. Đồng thời kêu gọi các cá nhân, tổ chức và cộng đồng cùng chung tay giúp đỡ cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, trẻ em nghèo được sống, hòa nhập và phát triển. Hành trình kết nối yêu thương sẽ đến 63 tỉnh, thành phố. Đây là hoạt động nhằm kết nối tấm lòng, con người, gửi gắm tình yêu thương của mọi người dành cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất