Âm Nhạc

Khoảnh khắc dễ thương: Sơn Tùng M-TP 'xì tin' hết cỡ chúc mừng sinh nhật cậu bạn thân Onionn

Hằng Bùi
Chia sẻ

Sơn Tùng M-TP đã có những khoảnh khắc vô cùng vui vẻ trong ngày sinh nhật của anh chàng producer tài năng Onionn.

Mới đây, trên Instagram của Onionn đã đăng tải hình ảnh mừng sinh nhật tuổi 26 của mình cùng với những người đồng nghiệp trong công ty Sơn Tùng M-TP. Chắc chắn, ngoài cậu em Việt Hoàng và các nhân viên trong công ty thì Sơn Tùng M-TP chính là nhân vật được các fan quan tâm nhiều nhất. Mặc chiếc áo vàng khá “xì tin” cùng biểu cảm gương mặt được các fan cho là dễ thương hết sức, Sơn Tùng M-TP quả thực là một “chủ tịch” trẻ trung và thân thiện mà ai cũng muốn được làm nhân viên.

Sơn Tùng M-TP cùng các nhân viên trong công ty mừng sinh nhật anh chàng producer tài năng Onionn.

Biểu cảm gương mặt của Sơn Tùng M-TP khiến fan không khỏi thích thú.

Sơn Tùng M-TP và producer Onionn nên duyên hợp tác cũng như được mọi người biết đến nhiều nhất chính là khi thực hiện MV Chạy ngay đi. Với sự “hợp cạ” trong cả cá tính âm nhạc cũng như tính cách, hai cái tên Sơn Tùng M-TP và Onionn như trở thành đôi bạn thân không thể thiếu. Khi trình diễn tại các sự kiện âm nhạc, Sơn Tùng M-TP cũng thường đưa cậu bạn thân Onionn của mình lên sân khấu để trình diễn.

Chắc hẳn, có sự “yểm trợ” đằng sau của Onionn nên phần trình diễn của Sơn Tùng M-TP cũng vì thế mà “máu lửa” hơn. Onionn từng nói rằng, đến một ngày không còn đủ chất xám, anh sẽ khuyên Sơn Tùng tìm một producer khác. Nhưng với sự ăn ý với nhau như vậy, người hâm mộ chắc chắn còn muốn thấy sự kết hợp của Sơn Tùng M-TP và Onionn nhiều hơn nữa trong các sản phẩm sắp tới.

Onionn từ lâu đã là người bạn không thể thiếu trong mỗi phần trình diễn trên sân khấu.

Một lần nữa, xin được chúc mừng sinh nhật chàng trai producer tài năng - Onionn.

MV Hãy trao cho anh

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất