Âm Nhạc

Sơn Tùng M-TP: 'Tôi không thích nghe nhạc của mình khi chụp ảnh'

Đào Thanh Tâm
Chia sẻ

Nếu bạn từng biết Sơn Tùng M-TP mỗi lúc rảnh rỗi trong hậu trường thường livestream bán trái cây thì nên tiếp tục cập nhật sở thích mới của anh chàng đi nhé!

Nhắc đến Sơn Tùng M-TP, nhiều người sẽ cảm thấy được “truyền năng lượng” lây vì vẻ ngoài luôn rạng rỡ, năng động cùng nụ cười tỏa nắng. Kể cả khi phải làm việc liên tục suốt mười mấy tiếng đồng hồ, nam ca sĩ cũng vẫn giữ được nét mặt rạng rỡ của mình, anh luôn là người truyền cảm hứng cho toàn bộ ekip khi cùng thực hiện một dự án.

Gần đây nhất, Sơn Tùng có một dự án đặc biệt được thực hiện tại nước ngoài.

Chỉ có 2 ngày làm việc để hoàn thành sản phẩm, nam ca sĩ đã có sự chuẩn bị hết sức chuyên nghiệp.

Một điều đặc biệt là trong suốt buổi shooting, Sơn Tùng nhắn nhủ toàn bộ ekip có thể chọn nhạc tùy thích để anh có cảm hứng trình diễn, không cần phải là nhạc của mình. Nam ca sĩ tiết lộ anh không có thói quen tự nghe nhạc của mình khi thực hiện những dự án liên quan đến chụp ảnh bởi “Những gì đã quá thân thuộc với mình nếu cứ tiếp tục lặp lại và cảm thấy hài lòng với nó sẽ khó mà có bước tiến mới mẻ, sáng tạo hơn. Trước khi cho ra mắt một ca khúc tôi đã ăn - ngủ - nghỉ - tâm sự với chính ca khúc của mình trong một thời gian dài, để cho ra mắt một sản phẩm chỉn chu nhất. Để có thể đổi mới hơn, sáng tạo hơn, tôi không hay nghe lại nhạc của mình khi chụp ảnh, hay ở trong hậu trường, vẫn để cho ekip thoải mái lắng nghe những gì họ thích”.

Với khoảng thời gian ngắn ngủi, Sơn Tùng phải làm việc liên tục.

Vốn quen với cường độ làm việc khá cao, nam ca sĩ còn là người tạo cảm hứng cho toàn bộ ekip để mọi người quên đi cảm giác mệt mỏi vì phải chờ quá lâu giữa mỗi cảnh quay. Sơn Tùng cũng chủ động trò chuyện, bàn về cảnh quay tiếp theo với mọi người trong ekip.

Chính nhờ những hoạt động mang tính tập thể và vui vẻ do Sơn Tùng tạo ra mà gần 24 tiếng đồng hồ trôi qua rất nhanh, tiến độ hoàn thành sản phẩm cũng vượt ngoài mong đợi của ekip sản xuất.

Là một trong những cái tên được quan tâm nhất nhì hiện nay, đặc biệt là khi quyết định im hơi lặng tiếng trong suốt hơn 1 năm 2 tháng vừa qua, Sơn Tùng cùng những khoảnh khắc hậu trường trong dự án mới lần này đã khiến fan thực sự phát sốt. Thời điểm hiện tại, cộng đồng Sky - fan anh chàng cũng chỉ mong thần tượng tung MV càng nhanh càng tốt, đừng làm nỗi đau thêm dài nữa Tùng ơi!

MV Nơi này có anh - sản phẩm “gần nhất” của Sơn Tùng cách đây hơn 1 năm 2 tháng với số lượt xem Youtube cực ấn tượng: Hơn 173.000.000 view.

Một số hình ảnh khác của nam ca sĩ:

Chia sẻ

Bài viết

Đào Thanh Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất