Âm Nhạc

Sơn Tùng M-TP, ST.319 được vinh danh tại WebTVAsia Awards 2016

Tít Trắng
Chia sẻ

Cả 2 đã mang về những giải thưởng đáng tự hào dành cho khán giả nước nhà.

Tối 26/11, lễ trao giải WebTVAsia Awards 2016 quy tụ nhiều gương mặt đình đám của nền giải trí châu Á đã chính thức diễn ra tại Hàn Quốc. Việt Nam vinh dự có hàng loạt tài năng xuất hiện trong các đề cử như Sơn Tùng M-TP, ST.319, Chi Pu, Lý Hải… Đặc biệt, lễ trao giải còn có sự xuất hiện của girlgroup hàng đầu Kpop: SNSD.

Kết quả, giải thưởng Most Popular Youtube Channel 2016 (Kênh Youtube nổi tiếng nhất) thuộc về ST.319 Entertainment. Aiden - nhà sản xuất đồng thời là người sáng lập ST.319 đã đại diện cho các cộng sự có mặt tại Hàn Quốc để nhận cúp chiến thắng.

st

Hình ảnh của ST.319 tại lễ trao giải.

Đây không phải lần đầu tiên ST.319 - cái tên quen thuộc với giới trẻ từ lúc còn là một nhóm nhảy cover Kpop cho đến khi trở thành công ty giải trí chuyên đào tạo nghệ sỹ và sản xuất âm nhạc - giành chiến thắng tại một giải thưởng quốc tế. Tuy nhiên, WebTVAsia Awards 2016 lần này có quy mô và ý nghĩa lớn hơn hẳn bởi là nơi quy tụ nhiều ngôi sao Youtube và những đơn vị/ cá nhân sáng tạo nội dung kỹ thuật số từ 12 nước trong khu vực châu Á.

aiden

Aiden lịch lãm, bảnh bao với chiếc cúp chiến thắng trên tay.

Aiden chia sẻ sau khi nhận giải thưởng: “Tôi rất vinh dự khi đại diện ST.319 Entertainment nhận giải Most Popular Channel do Ban tổ chức WebTVAsia Awards 2016 trao tặng. Đây là thành quả của quá trình nỗ lực làm việc không ngừng nghỉ cùng nhau của tất cả thành viên ST.319 Entertainment. Họ không chỉ là những cộng sự đáng tin cậy, mà còn là những người bạn, người anh, người chị, người em của tôi. Cảm ơn mọi người đã cùng tôi xây dựng và phát triển ST.319 Entertainment! Cảm ơn truyền thông Việt Nam đã giúp ST.319 Entertainment ngày càng phổ biến hơn, đến gần với khán giả hơn! Cảm ơn các đối tác đã tin tưởng ST.319 Entertainment! Và cuối cùng, cảm ơn những người hết sức quan trọng, mà nếu không có các bạn, sẽ không có thành công của ST.319 Entertainment hôm nay - chính là các fan, những người luôn dõi theo và ủng hộ chúng tôi!

Giải thưởng này như một phần thưởng khích lệ ST.319 Entertainment nỗ lực hơn nữa trong hành trình chinh phục mục tiêu mà chúng tôi hướng đến - đó là làm ra những sản phẩm âm nhạc chất lượng phục vụ khán giả, và cùng các đồng nghiệp đưa ngành giải trí Việt Nam phát triển.”

aiden2

Anh không giấu được niềm hạnh phúc và nhanh chóng gửi lời cảm ơn đến các fan từ Hàn Quốc xa xôi. Đây là phần thưởng xứng đáng cho những cố gắng làm việc chuyên nghiệp, cống hiến hết mình cho ngành giải trí Việt Nam.

Sau tất cả (Erik) chính là MV có lượt xem cao nhất của channel ST.319 trong năm nay.

Bên cạnh đó, Sơn Tùng M-TP được vinh danh tại hạng mục Most Popular Youtube Video (Video phổ biến nhất tại Việt Nam) với MV Chúng ta không thuộc về nhau. Dù không có mặt tại Hàn Quốc nhưng Sơn Tùng vẫn khiến các fan vô cùng hãnh diện bởi cuối cùng thì hơn 80 triệu lượt xem MV cũng đã giúp anh chàng có được chiếc cúp mang tầm cỡ châu lục này.

st2

Mặc dù dính phải nhiều lùm xùm nhưng Chúng ta không thuộc về nhau vẫn được vinh danh tại lễ trao giải quốc tế. Điều này khiến cộng đồng Sky tự hào về thần tượng.

MV Chúng ta không thuộc về nhau

Lấy chủ đề Celebrate Asia, WebTVAsia Awards 2016 không chỉ đơn thuần là một lễ trao giải mà còn là sự kiện tôn vinh và đề cao những nhà sáng tạo nội dung nhằm khuyến khích xây dựng ngôi sao toàn cầu. Lễ trao giải được tổ chức tại Korea International Exhibition Center (KINTEX) - Seoul, Hàn Quốc vào ngày 26/11 và livestream trên kênh Youtube WebTVAsia. 

Chia sẻ

Bài viết

Tít Trắng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất