Âm Nhạc

Clip Sơn Tùng M-TP 'ngổ ngáo' mút kẹo trên sân khấu: Quan trọng là anh không ăn một mình…

Thu Thảo
Chia sẻ

Đã bao lâu rồi các Sky không nhìn thấy hình ảnh chàng trai Sơn Tùng M-TP ngổ ngáo với kẹo mút trên sân khấu như thế này.

Tối ngày 27/10, sự kiện âm nhạc siêu hoành tráng với sự góp mặt của Sơn Tùng M-TP và dàn sao Vpop đã diễn ra tại sân vận động Quân khu 7. Đặc biệt, dù vô cùng mệt mỏi khi phải bắt chuyến trở về từ Hàn Quốc nhưng nam ca sĩ vẫn “sung” hết mình cùng người hâm mộ. Xuất hiện với phong cách thời trang cá tính cùng chiếc kẹo mút vô cùng tinh nghịch, Sơn Tùng M-TP khiến khán giả tại sân vận động “đứng ngồi không yên”. Đã hai năm trôi qua kể từ sân khấu Cơn mưa ngang qua tại The Remix, người hâm mộ mới thấy lại hình ảnh chàng trai Thái Bình “ngổ ngáo” mút kẹo trên sân khấu như thế này.

Sơn Tùng M-TP đáng yêu với kẹo mút trên sân khấu.

Đặc biệt, sau khi kết thúc phần trình diễn Chạy ngay đi, Sơn Tùng đã dành thời gian giao lưu cùng khán giả. Không ăn kẹo một mình, nam ca sĩ còn mang cả túi kẹo để phát cho mọi người. Hành động đáng yêu của Sơn Tùng M-TP khiến người hâm mộ có mặt tại chương trình vô cùng bấn loạn. Có ai giỏi nịnh fan hơn Sơn Tùng M-TP không cơ chứ?

Clip Sơn Tùng phát kẹo cho các fan trong đêm nhạc

MV Chạy ngay đi - Sơn Tùng M-TP.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất