Âm Nhạc

Sơn Tùng M-TP gây tò mò về nguồn cảm hứng giúp anh giữ vững vị thế người dẫn đầu

T.H
Chia sẻ

Với teasing ngắn hơn 20s dành cho dự án mới, Sơn Tùng M-TP đã gây sốt cộng đồng mạng cùng câu hỏi "Nguồn động lực luôn thôi thúc bạn cố gắng mỗi ngày là gì?"

Mới đây, trên fanpage M-TP, nam ca sĩ đã khiến khán giả tò mò về sự xuất hiện của mình trong một dự án hoàn toàn mới. Vẫn đậm chất Sơn Tùng M-TP, teasing của sản phẩm lần này chỉ vỏn vẹn hơn 20s, khiến cho cộng đồng Sky và các khán giả nói chung đoán già đoán non về điều bất ngờ mà anh sẽ mang đến sắp tới đây là gì.

Trong teasing, Sơn Tùng M-TP xuất hiện rất đỗi bình dị, cùng kiểu tóc khiến khán giả nhớ nhiều đến vai diễn Phong trong Chàng trai năm ấy, anh đứng giữa một làng quê yên bình và nhớ về những kỷ niệm thời thơ bé, sau đó thì mỉm cười bước đi.

Trên fanpage cá nhân, nam ca sĩ chia sẻ: “Nguồn động lực luôn thôi thúc bạn cố gắng mỗi ngày là gì? Có khi nào bạn nhìn lại chặng đường đã qua đầy hối tiếc hay không?’’. Những câu hỏi như nỗi niềm tâm trạng này đã khiến rất nhiều khán giả tò mò.

Từ khi bước chân vào con đường hoạt động chuyên nghiệp, Sơn Tùng M-TP luôn khẳng định vị thế của một người dẫn đầu về xu hướng âm nhạc, thời trang… tất cả mọi thứ từ anh luôn trở thành nguồn cảm hứng cho nhiều bạn trẻ. Kể cả trong cuộc sống thường nhật, người ta chỉ nhìn thấy một chủ tịch của M-TP Entertainment hết lòng vì công việc, ngày càng có những bước tiến rõ rệt trong kinh doanh và một Nguyễn Thanh Tùng của gia đình luôn hạnh phúc, ấm áp.

Chính vì thế câu hỏi rất đơn giản: “Nguồn động lực luôn thôi thúc bạn cố gắng mỗi ngày là gì?“ từ chính anh chia sẻ đã tạo nên nhiều câu chuyện khác nhau trên mạng xã hội. Họ hào hứng trả lời: “Chính là gia đình”, và kể lại những câu chuyện đáng yêu về ba mẹ mình.

Cũng có người hài hước thả thính: “Động lực mỗi ngày đến trường là nhờ crush!”… rất nhiều những bình luận sôi nổi trên các trang mạng xã hội diễn ra ngay sau chia sẻ về dự án này của Sơn Tùng.

Được biết, đây là một dự án mà nam ca sĩ tiếp tục kết hợp cùng với người bạn đồng hành lâu năm - OPPO, với sự đồng cảm, thấu hiểu về giá trị của nhau, chắc chắn dự án lần này sẽ chạm đến trái tim của nhiều khán giả. Và đây cũng là một sản phẩm kể về câu chuyện chưa từng được biết đến trước đó về Sơn Tùng M-TP.

Liệu đó là câu chuyện gì và nguồn động lực nào đã giúp Sơn Tùng M-TP luôn giữ vững vị thế người dẫn đầu? Hãy cùng OPPO đón chờ câu chuyện chưa từng được kể của anh vào ngày 15/12/2019 tại Fanpage OPPO nhé!

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất