Âm Nhạc

Sơn Tùng M-TP điển trai chưa từng thấy, nhảy minh họa cực sung cho OnlyC và Lou Hoàng

Chia sẻ

Sơn Tùng đã cùng OnlyC, Lou Hoàng, Hoàng Thùy Linh, Phạm Quỳnh Anh và Suni Hạ Linh quẩy tưng bừng trong buổi họp báo ra mắt tour xuyên Việt sắp tới, đồng thời anh chàng cũng bật mí sẽ trình diễn ca khúc mới ấp ủ bấy lâu nay trên sân khấu chương trình này.

Buổi họp báo ra mắt live concert Giải nhiệt mùa hè nằm trong chuỗi chương trình xuyên Việt mang tên Mùa hè không độ vừa tổ chức thành công chiều 20/4 tại TP HCM. Chương trình hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả trẻ một đại tiệc âm nhạc hoành tráng, quy tụ hàng loạt tên tuổi đang hot nhất hiện nay như: Sơn Tùng M-TP, Hoàng Thùy Linh, Trịnh Thăng Bình, Phan Mạnh Quỳnh, Bảo Anh, Hương Tràm, Hoàng Tôn, JustaTee, Soobin Hoàng Sơn, Erik, Suni Hạ Linh, Lou Hoàng, DJ KingLady… 

Trong buổi họp báo này, Ban tổ chức đã hé lộ rất nhiều điều thú vị. Bên cạnh đó, sự sôi động đến từ dàn sao hot cũng làm cho những người có mặt phấn khích. Một trong những khoảnh khắc đáng chú ý nhất đó là khi Sơn Tùng M-TP nhảy minh họa cực sung cho màn trình diễn ngẫu hứng của OnlyC cùng tân binh Lou Hoàng ngay trên sân khấu:

Màn 'quẩy' nhiệt tình với dàn sao của Sơn Tùng trong ca khúc mới toanh của OnlyC và Lou Hoàng: Em có yêu anh không.

Mua he khong do (13)

Sơn Tùng M-TP cùng khuấy động sân khấu với OnlyC, Hoàng Thùy Linh, Suni Hạ Linh.

Mua he khong do (14)

Màn ngẫu hứng này khiến nhiều người phấn khích.

Mua he khong do (16)

OnlyC cũng bật mí Sơn Tùng M-TP đã nhắn tin cho anh chia sẻ niềm yêu thích về ca khúc 'dễ thương' này.

Mùa hè không độ là chuỗi những ngày hội với chương trình vui chơi giải trí suốt cả ngày, kéo dài từ 9h sáng đến 9h tối tại 7 tỉnh thành lớn trên khắp cả nước. Xuất hiện trong buổi họp báo, Sơn Tùng M-TP trở thành tâm điểm với style đơn giản mà vẫn thu hút. Đặc biệt, màu tóc nâu đen cũng khiến cho anh chàng trở nên chững chạc và đạt chuẩn 'soái ca' hơn rất nhiều.

Mua he khong do (1)

Sơn Tùng cực điển trai trong buổi họp báo.

Mua he khong do (2)

Phút trầm tư của anh chàng khiến mọi trái tim hoàn toàn có thể bị đổ gục.

Mua he khong do (93)

Ngay lập tức tạo dáng 'ngầu' trước ống kính.

Mua he khong do (94)

Anh chàng với loạt biểu cảm tinh nghịch.

Mua he khong do (95)

Mua he khong do (6)

Sơn Tùng chia sẻ: “Tùng hay nói đùa với mọi người là sẽ ngủ lâu, thậm chí là ngủ luôn. Nhưng lần này, Tùng sẽ trở lại với một ca khúc mình ấp ủ bấy lâu nay. Tùng đang nghiên cứu để có được một sản phẩm mới lạ, hoàn toàn không giống như những ca khúc trước của mình. Tùng không thích khi những bài hát mình làm ra đem lại cảm giác giống nhau. Tùng sẽ cố gắng hết sức để cháy và điên cuồng nhất trong tour diễn này”.

Cùng xem lại những hình ảnh diễn ra trong buổi họp báo chiều 20/4:

Mua he khong do (4)

Phạm Quỳnh Anh giữ vai trò sản xuất chương trình.

Mua he khong do (8)

Hoàng Thùy Linh cũng góp mặt trong buổi họp báo, cô là một trong những ca sĩ được chờ đón nhất trong chương trình sắp tới.

Mua he khong do (18)

Hoàng Thùy Linh xinh đẹp bên Sơn Tùng.

Mua he khong do (10)

Tân binh Suni Hạ Linh sẽ là một trong những nhân tố hấp dẫn của tour diễn, cô nàng đã ngẫu hứng hát ca khúc You are My Every Thing - Ost của bộ phim đình đám Hậu duệ mặt trời bằng tiếng Hàn cực ngọt.

Mua he khong do (50)

Suni xinh xắn với phong cách Hàn Quốc.

Mua he khong do (19)

Phạm Quỳnh Anh sánh đôi cùng Sơn Tùng.

Mua he khong do (28)

Bà mẹ một con xinh đẹp trở lại trong vai trò sản xuất chương trình lớn lần này.

Mua he khong do (35)

Hương Tràm cũng xuất hiện trong họp báo.

Mua he khong do (40)

OnlyC và gà cưng Lou Hoàng.

Mua he khong do (44)

DJ KingLady cũng được chờ đón sẽ đem lại những màn trình diễn cháy nhất trong concert.

Tour hành trình xuyên Việt này sẽ đi qua 7 tỉnh thành, dự kiến: TP HCM (23/4), Cần Thơ (7/5), Nha Trang (14/5), Vinh (21/5), Đà Nẵng (28/5), Hải Phòng (4/6), Hà Nội (11/6). Chương trình sẽ thu hút khoảng hơn 100 ngàn sinh viên tham gia này hứa hẹn sẽ đem lại những giây phút bùng nổ nhất cho các bạn trẻ vào mùa hè 2016.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất