Âm Nhạc

'Đừng có động vào Sơn Tùng M-TP nhé, bầu trời của nó to lắm đấy!'

Tuấn Hà
Chia sẻ

Ngoài những chia sẻ chân thành, Sơn Tùng cũng chiều fan hết cỡ khi bất ngờ thực hiện thử thách hít đất ngay trên sân khấu.

Chiều 19/8, Sơn Tùng M-TP vừa có buổi fan meeting với khán giả Nha Trang. Xuất hiện trẻ trung và tràn đầy năng lượng, nam ca sĩ gốc Thái Bình đã làm bùng nổ hội trường với loạt hit đình đám. Và như thường lệ, màn hòa giọng ấn tượng của anh chàng với fan ngay lập tức gây “bão” cộng đồng mạng.

sontung30

Sơn Tùng “chất lừ”, tái ngộ khán giả Nha Trang.

sontung29

Nam ca sĩ mang đến những bản hit đình đám khiến fan vỡ òa.

sontung14

Anh chàng tiếp tục có thêm “dàn đồng ca” mới cho Chúng ta không thuộc về nhau tại Nha Trang.

Chúng ta không thuộc về nhau (Remix)

Cơn mưa ngang qua

Ngoài những phần trình diễn hấp dẫn, Sơn Tùng cũng ghi điểm mạnh mẽ bởi sự gần gũi. Dường như không có khoảng cách giữa nghệ sĩ và khán giả. Khoảnh khắc anh chàng này thực hiện nhiệm vụ hít đất theo yêu cầu đã khiến người hâm mộ thực sự thích thú.

sontung18

Khó có ai vừa chống đẩy, vừa cute được như Sơn Tùng!

sontung24

Anh chia sẻ: “Nha Trang vốn là thành phố mà Tùng cực kỳ yêu mến, mỗi lần mệt mỏi là lại đến đây. Không khí tại mảnh đất này thật sự khiến tâm hồn mình thanh thản”.

sontung31

Khoảnh khắc nam ca sĩ cúi gập người: “Nếu không có Sky thì sẽ không có Sơn Tùng” thực sự khiến người hâm mộ xúc động. Xuyên suốt chương trình, Sơn Tùng luôn miệng cám ơn “bầu trời” - tình yêu to lớn của cuộc đời mình. Mọi người thường hay nói với Tùng rằng: “Đừng có động vào Sơn Tùng M-TP nhé, bầu trời của nó to lắm đấy!”.

sontung07

Cùng xem loạt hình mới nhất từ Sơn Tùng M-TP tại Nha Trang…

sontung13 sontung22 sontung23 sontung25 sontung27

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất