Âm Nhạc

Sơn Tùng M-TP có kỉ lục mới về lượng người theo dõi?

T.H
Chia sẻ

Lượng người theo dõi kênh truyền hình trực tuyến của Sơn Tùng M-TP ngày một tăng và nam ca sĩ có khả năng sẽ lập kỉ lục “Ca sĩ Việt có lượng fan theo dõi tăng nhanh nhất” trên V Live.

Đầu tháng 1 năm 2017, Sơn Tùng M-TP gửi lời chào tới khán giả V Live bằng một live stream siêu nhắng nhít. Đây cũng là lần đầu tiên, nam ca sĩ giao lưu trực tuyến với các fan của mình. Điều này khiến cộng đồng Sky vô cùng mừng rỡ bởi từ trước tới nay, Sơn Tùng vốn chỉ tập trung vào công việc, ít khi “lên sóng” những khoảnh khắc cá nhân, đời thường. Cũng từ đây, số lượng người theo dõi kênh chính thức của anh đã tăng lên nhanh chóng.

Tính đến thời điểm hiện tại, kênh của Sơn Tùng đã có khoảng 45 ngàn lượt người theo dõi trên kênh V Live. Thường xuất hiện với những trang phục giản dị, trong không gian cá nhân như phòng thu, nhà riêng, chỉ cần từ 5 - 10 phút mỗi lần lên sóng Sơn Tùng đã đủ khiến fan bấn loạn. Số lượt view cũng như thả tim cao ngất ngưởng là chuyện thường thấy trên kênh của Sơn Tùng, điều mà ít nghệ sĩ Việt có thể làm được. Đặc biệt, chương trình Private meeting của Sơn Tùng được phát sóng đầu tiên trên V Live đã thu hút gần 100 ngàn view và hơn 1,5 triệu tim. Đó là chưa kể 2 video hậu trường ghi hình MV “Nơi này có anh” của Sơn Tùng có trên 400 ngàn lượt xem và hơn 500 ngàn tim.

Từ khi Sơn Tùng mở kênh trên V Live, anh “chăm chỉ” live stream hơn và các fan cũng vì thế “mừng ra mặt” vì được tương tác nhiều hơn với thần tượng. Chính vì vậy, Sky (fandom của Sơn Tùng) đã gửi vô vàn lời cảm ơn đến ứng dụng truyền hình trực tuyến V Live: “Cảm ơn trời phật, cảm ơn V Live đã để Sếp lên sóng”, “Lần đầu tiên, Sơn Tùng live stream”, “Thần linh ơi, vậy là sếp đã live stream cho bàn dân thiên hạ được nhìn mặt. Cảm ơn V Live nhiều lắm”, “V Live ơi, tiếp tục thực hiện nhiều show như Private Meeting nhé”, “Yêu V Live lắm cơ, mong V Live và Sơn Tùng có nhiều hợp tác hơn nữa”.

Cuối tháng 3 này, Sơn Tùng M-TP sẽ có một chuyến đi đặc biệt đến Hàn Quốc cùng sự đồng hành của V Live với rất nhiều hoạt động thú vị, bao gồm việc tham dự Seoul Fashion Week với tư cách khách mời VIP, gặp gỡ nhiều gương mặt tên tuổi của showbiz Hàn hay hoành tráng hơn cả là Fan meeting lung linh ngay tại thủ đô Seoul. Sẽ còn rất nhiều lịch trình khác được bật mí trên V Live đang chờ đợi sự ủng hộ từ cộng đồng khán giả yêu mến nam ca sĩ.

Để giúp Sky khích lệ tinh thần cho Sơn Tùng, cụ thể hóa những tình cảm, sự ủng hộ mà fan luôn dành cho anh, V Live thực hiện mini-event “Nơi này có Sky, vượt 100,000 followers lập kỉ lục tặng Sơn Tùng M-TP”. Nếu kênh của nam ca sĩ vượt 100,000 followers (người theo dõi), V Live sẽ thay mặt các fan gửi đến anh một món quà siêu đặc biệt là chiếc micro được thiết kế riêng, có khắc chữ Sky ❤ Sơn Tùng M-TP đầy tinh xảo. Chiếc micro chính là hình ảnh gắn kết giữa fan và nam ca sĩ, tượng trưng như môt bầu trời đầu sao tỏa sáng lấp lánh.

Để món quà này được gửi đến tận tay nam ca sĩ, Sky cần cố gắng hơn nữa để cùng nhau chia sẻ và giúp kênh của Sơn Tùng M-TP đạt được lượng người theo dõi đã đề ra. Bởi không chỉ giúp thần tượng đạt được thành tích, fan còn có thể “tận hưởng” rất nhiều thông tin cũng như những hình ảnh đời thường của Sơn Tùng sẽ được “phơi bày” trên ứng dụng truyền hình trực tuyến siêu hot này. Đảm bảo bạn sẽ không thể thấy được một Sơn Tùng gần gũi như vậy ở đâu khác.

Đây là địa chỉ dành cho bạn - kênh V Live chính thức của nam ca sĩ: http://channels.vlive.tv/E8B2CF hoặc truy cập Vlive.tv (V Live App), tìm kiếm kênh “Sơn Tùng M-TP”.

Đặc biệt, sự kiện Fan Meeting của Sơn Tùng M-TP tại Hàn Quốc sẽ được live stream trên kênh này từ 18h-20h (Giờ Việt Nam), ngày 28/3.

Hãy theo dõi và ủng hộ thật nhiều cho Tùng trên chặng đường nghệ thuật tiếp theo cùng V Live nhé!

Hiện có hơn 300 nghệ sĩ và các công ty giải trí hàng đầu Hàn Quốc đã gia nhập V Live như SM, YG. JYP, Big Bang, EXO, BTS, TWICE, T-ARA, NCT, GOT7, Seventeen… Nhiều nghệ sĩ Việt cũng gia nhập “gia đình V Live” như Noo Phước Thịnh, Tóc Tiên, Sơn Tùng M-TP, Gil Lê, Đông Nhi, Kelvin Khánh, Khởi My, Trương Quỳnh Anh, Quỳnh Anh Shyn, Salim, The Wings, …

V LIVE là hệ thống truyền hình trực tuyến dành riêng cho ngôi sao, gồm phiên bản máy tính www.vlive.tv và ứng dụng dành cho iOS tại đây, cho Android tại đây. Ngoài ra, tính năng “Fan” mới được cập nhật giúp khán giả có thể đăng tải bài viết, hình ảnh, chia sẻ thông tin và tâm sự với nhau ngay trên chính kênh của thần tượng.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất