Âm Nhạc

Sơn Tùng M-TP chưa hề ngỏ lời vấn đề bản quyền với DJ Heyder

Tuấn Hà
Chia sẻ

Có vẻ như câu chuyện đạo nhái vẫn chưa thể nguôi ngoai khi DJ Heyder lại tiếp tục lên tiếng về ca khúc mới nhất của Sơn Tùng.

Dường như những diễn biến về nghi án đạo nhạc mới nhất của Sơn Tùng M-TP vẫn chưa có dấu hiệu kết thúc. Bởi mới đây, DJ Heyder người làm nên bản remix We Don't Talk Anymore đã có những chia sẻ tiếp theo, ngay sau khi anh xác nhận Chúng ta không thuộc về nhau giống hệt bản mix của anh trước đó.

Theo DJ Heyder, việc lựa chọn 1 tone nhạc khác và thêm chút âm thanh không thể biến ca khúc trở thành bản gốc được.

Theo DJ Heyder, việc lựa chọn 1 tone nhạc khác và thêm chút âm thanh không thể biến ca khúc trở thành bản gốc được.

Cụ thể là DJ Heyder đã chia sẻ với Vnexpress về sự việc này: “…Từ ý tưởng đến phong cách nhạc của bài Chúng ta không thuộc về nhau hầu như giống hệt bản remix của tôi….”. DJ còn cho biết thêm quan điểm về vấn đề này đó là anh không bao giờ từ chối mọi lời xin phép liên quan đến việc sử dụng sản phẩm thuộc quyền sở hữu trí tuệ, thế nhưng Sơn Tùng chưa từng ngỏ lời với anh.

Sơn Tùng hoàn toàn có thể ngỏ lời trước về vấn đề sở hữu trí tuệ, thế nhưng anh và e-kip lại không làm thế!

Sơn Tùng hoàn toàn có thể ngỏ lời trước về vấn đề sở hữu trí tuệ, thế nhưng nam ca sĩ gốc Thái Bình và e-kip lại không làm thế!

Sơn Tùng M-TP phát hành ca khúc Chúng ta không thuộc về nhau vào rạng sáng ngày 3/8. Bài hát ngay lập tức dính lùm xùm đạo nhái với We Don't Talk Anymore của Charlie Puth và Selena Gomez. Tranh luận tiếp tục lên cao trào khi DJ Heyder người đã remix We Don't Talk Anymore cho rằng sáng tác mới nhất của Sơn Tùng giống hệt “đứa con tinh thần” của anh.

MV Chúng ta không thuộc về nhau

MV We Don'tTalk Anymore

https://www.youtube.com/watch?v=83Bnp59zFCw

We Don't Talk Anymore remix (DJ Heyder)

Cùng tiếp tục theo dõi những diến biến trong dòng sự kiện nghi án “đạo nhái” của Sơn Tùng.

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất