Âm Nhạc

Sơn Tùng M-TP chính xác là một chàng trai ấm áp!

T.H
Chia sẻ

Những cử chỉ quan tâm chăm sóc của Sơn Tùng M-TP dành cho bạn diễn sau mỗi cảnh quay MV "Nơi này có anh", khiến fan “ước rằng mình là cô ấy”.

Video hậu trường MV Nơi này có anh tập 2 đã lên sóng vào 00:00 sáng nay, thu hút hàng ngàn lượt xem và thả tim trên kênh V Live chính thức của Sơn Tùng M-TP. Nếu như tập 1 hoàn toàn là cảnh quay ở trên núi tại đảo Jeju thì trong tập 2 này, các hình ảnh được ghi hình ở trong nhà tại Itaewon, Seoul. Như Sơn Tùng nói “thật may là quay ở trong nhà”“có thể sưởi ấm cho nhau”, vì nhiệt độ ngoài trời là 4 độ.

Sơn Tùng và bạn diễn vào vai rất trọn nên hầu như chỉ cần một cú bấm máy là cảnh quay hoàn thành. Đặc biệt là Sơn Tùng M-TP. Khi xem MV, khán giả có thể thấy nam ca sĩ bị nữ chính trêu đùa ném bỏng ngô vào người, sau đó anh chàng ném lại với ánh mắt cực tình cảm, nhưng thực chất Sơn Tùng ném bỏng cùng… anh quay phim.

Cũng ở tập này, khán giả còn thấy được Sơn Tùng thực sự là một chàng trai ấm áp khi luôn quan tâm tới bạn diễn. Ngay khi quay xong cảnh ngồi ngoài thềm đọc sách, Sơn Tùng đã chủ động để Cara (bạn diễn nữ trong MV) vào trong nhà trước cho khỏi lạnh, anh còn nói với giọng hóm hỉnh “Xin mời, xin mời” để bạn diễn nhanh chóng vào nhà. Hay khi kết thúc cảnh quay cuối cùng trong ngày, anh chàng đã vỗ nhẹ lên vai bạn diễn ngụ ý “bạn đã vất vả rồi”. Với những hành động này, làm sao Sky không “đổ” rầm rầm cho được phải không?

Trong thời gian tới, V Live và Sơn Tùng M-TP sẽ có nhiều hợp tác hơn nữa. Chắc chắn sẽ là những sự kết hợp cực kỳ mới lạ và đầy bất ngờ cho khán giả và người hâm mộ của Tùng. Các bạn nhớ theo dõi kênh của Sơn Tùng để biết thêm chi tiết nhé.

Bạn nào chưa có link xem tập 2 video hậu trường ghi hình MV Nơi này có anh thì có thể xem trên http://www.vlive.tv/video/23801 (chú ý: Đây là video độc quyền duy nhất phát trên V LIVE. Xem video trên V LIVE chính là cách ủng hộ trực tiếp cho thần tượng của bạn cho các dự án tiếp theo).

Ngoài ra, với tính năng “Fan” mới được cập nhật, các sky có thể chia sẻ hình ảnh và bày tỏ tình cảm với Sơn Tùng ngay trên kênh chính thức của anh chàng rồi đấy. Đừng quên theo dõi và thả tim cho Sơn Tùng M-TP bằng cách đăng nhập V Live, dành cho iOS tại đây, cho Android tại đây.

V Live app là ứng dụng cho phép người dùng theo dõi và tương tác với các ngôi sao nổi tiếng qua video truyền hình trực tiếp (livestream). Hiện có hơn 300 nghệ sĩ và các công ty giải trí hàng đầu Hàn Quốc đã gia nhập V Live như BTS, TWICE, T-ARA, NCT, GOT7, Seventeen… Nhiều nghệ sĩ Việt cũng gia nhập kênh này như Noo Phước Thịnh, Lương Mạnh Hải, Tóc Tiên, Sơn Tùng M-TP, Trương Quỳnh Anh, The Wings, Quỳnh Anh Shyn,…

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất