Âm Nhạc

Sơn Tùng liên tục nhá 'quà' Valentine: Tết mà fan cũng không được 'yên ổn'!

Nguyễn Anh
Chia sẻ

Nam ca sĩ cứ "thoắt ẩn thoắt hiện" như thế này làm sao fan "sống nổi" qua mùa Tết?

Khi Lạc trôi vẫn còn chưa hề tụt giảm sức nóng, chủ nhân của hit đã ngay lập tức nhá hàng dự án tiếp theo sẽ ra mắt vào đúng dịp Valentine sắp tới.

Bìa single Nơi này có anh chăng?

Theo bật mí ngay chính trên trang fanpage M-TP, Sơn Tùng cho biết ca khúc lần này mang tên Nơi này có anh, được sản xuất bởi công ty riêng mang tên M-TP Entertainment. Đây là sản phẩm độc lập thứ 2 kể từ sau khi nam ca sĩ Chúng ta không thuộc về nhau “đường ai nấy đi” với ông bầu Quang Huy. Chính vì sự thành công hơn cả mong đợi của MV đầu tiên, người ta có quyền hi vọng vào Nơi này có anh sẽ tiếp bước, “song kiếm hợp bích” cùng Lạc trôi mở hàng hoành tráng cho Vpop 2017.

Sơn Tùng đã quay trở lại với vẻ lịch lãm, điển trai thường thấy sau hình ảnh lãng tử cổ trang trong Lạc trôi.

Đây hứa hẹn sẽ là sản phẩm mở hàng cho 1 năm bứt phá của nam ca sĩ.

Mặc dù đang trong những ngày Tết - là khoảng thời gian “cấm kị” mà các nghệ sĩ thường tránh ra sản phẩm, thế nhưng Sơn Tùng vẫn bất chấp khi liên tục tung loạt hình ảnh quảng bá, bởi anh thừa hiểu, fan của anh cũng “lì đòn” không kém, sẵn sàng “chiến” trên mọi mặt trận dù là ở nơi đâu, vào lúc nào. Thế đấy, đến Tết mà người hâm mộ cũng không được “yên ổn” vì Tùng!

Dòng trạng thái kèm hình ảnh mới nhất vừa được đăng tải trên fanpage của Sơn Tùng. Đến Tết mà anh cũng không “tha” cho người hâm mộ.

Cùng thưởng thức lại hit “khủng” Lạc trôi và chờ đón Nơi này có anh của Sơn Tùng.

Lạc trôi

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Anh

Tin mới nhất