Thời gian qua, Sơn Tùng đã chính thức có màn comeback trong năm 2021 với sản phẩm Muộn rồi mà sao còn. Tuy chưa có nhiều cột mốc bức phá nhưng sản phẩm mới cũng như tên tuổi của Sơn Tùng cũng đã được biết đến rất nhiều ở quốc tế. Điều này có thể được chứng minh thông qua động thái mới đây của BXH âm nhạc quốc tế Billboard dành cho Sơn Tùng.
Cụ thể, BXH Billboard đã cập nhật ảnh đại diện của Sơn Tùng trên các hệ thống, nền tảng xếp hạng quốc tế. Billboard là bảng xếp hạng nước Mỹ chính thống của các bài hát, được phát hành hàng tuần bởi tạp chí Billboard. Với điều này, Sơn Tùng vinh dự trở thành ca sĩ Việt Nam đầu tiên có hình đại diện các ca khúc của mình trên trang âm nhạc lớn nhất nhì quốc tế này.
Trước đó, Sơn Tùng đã có đến tận 7 lần lọt top các BXH của hệ thống Billboard, nổi bật là Lyricfind Global và Social 50. Động thái mới này của Billboard dành cho Sơn Tùng khiến người hâm mộ rất phấn khích và tự hào. Việc thay đổi ảnh đại diện thế này sẽ giúp cho khán giả quốc tế biết đến nhiều hơn về Sơn Tùng và ủng hộ các sản phẩm của nam ca sĩ trong tương lai.
Hãy theo dõi SAOstar để cập nhật thông tin tiếp theo về Sơn Tùng!