Âm Nhạc

Sơn Tùng hay Soobin Hoàng Sơn: Ai sẽ cán mốc 100 triệu view trước?

Nguyễn Anh
Chia sẻ

Có lẽ hôm nay sẽ là ngày quyết định kết quả cuộc rượt đuổi khốc liệt giữa các hit của 2 sao nam này!

Sơn Tùng M-TPSoobin Hoàng Sơn, 2 ngôi sao trẻ nổi bật hiện nay đều đã ghi dấu ấn trong năm 2016 bằng những sản phẩm âm nhạc đầy ấn tượng. Trong đó, nếu Sơn Tùng gây náo loạn Vpop với Chúng ta không thuộc về nhau thì Soobin cũng khiến mọi người bất ngờ khi trình làng Phía sau một cô gái - ca khúc bỗng chốc trở thành “hit quốc dân” và dù chỉ là 1 MV lyric thì sức hút của nó cũng không thể nào chối cãi.

Chúng ta không thuộc về nhau

Phía sau một cô gái

Cuộc “đối đầu” này nay lại càng thêm khốc liệt khi cả 2 MV đều đang ngấp ngưỡng 100 triệu lượt xem ở ngay thời điểm hiện tại. Chắc chắn sẽ là màn rượt đuổi không khoan nhượng giữa 2 con số 99 triệu và 98 triệu view mà Chúng ta không thuộc về nhauPhía sau một cô gái đang sở hữu.

Lượt view của 2 MV đang bám sát nhau khá gay cấn.

Thật khó để đoán xem đôí thủ nào sẽ về đích trước khi cả 2 đều đang là tâm điểm gây sự chú ý ngay lúc này đây. Sơn Tùng vừa ra mắt MV mới Nơi này có anh gần như đã “thổi bay” mọi sản phẩm âm nhạc khác cùng thời điểm. Còn bản hit của Soobin thì đến nay vẫn là một trong những ca khúc dễ bắt gặp ở bất cứ đâu và mới nhất còn được “hâm nóng” lại qua giọng hát của Mỹ Tâm với bản cover cùng piano. Có lẽ kết quả sẽ có trong hôm nay và các fan chính là những người quyết định số phận “quán quân” cuộc đấu này.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Anh

Tin mới nhất