Âm Nhạc

Sơn Tùng lau nước mắt trước tình cảm to lớn của Sky mọi miền nhân ngày sinh nhật

Tuấn Hà
Chia sẻ

Sau nhiều ngày chờ đợi, sự kiện fan meeting lớn nhất Việt Nam từ trước đến giờ với nhân vật chính là Sơn Tùng M-TP đã chính thức diễn ra.

Tối 8/7, M-TP & Friend - Buổi fan meeting tại Hà Nội của Sơn Tùng M-TP đã chính thức diễn ra. Ngay từ sớm, đông đảo các fan của giọng ca Lạc trôi tại Hà Nội cũng như các tỉnh phía Bắc đã có mặt tại cung thể thao Quần Ngựa để tham dự chương trình đặc biệt này. Sự kiện được livestream tại: http://www.vlive.tv/video/33640/.

Sơn Tùng khiến sân khấu như muốn nổ tung với liên khúc Remix: Lạc trôi Chúng ta không thuộc về nhau.

MC Tùng Leo xuất hiện trên sân khấu và trò chuyện cùng Sơn Tùng.

Sơn Tùng hóm hỉnh luôn muốn Tùng Leo đồng hành cùng mình trong mọi sự kiện bởi ở bên MC này thì anh chàng vô cùng tự tin.

M-TP & Friend là sự kiện kỷ niệm sinh nhật của Sơn Tùng M-TP. Trong buổi fan meeting với 5000 người tham dự này, ngoài việc gặp gỡ giao lưu trực tiếp với Sơn Tùng, fan sẽ còn được thần tượng chiêu đãi một “đại tiệc âm nhạc” với những tiết mục “khủng” mà anh dành tặng riêng cho mọi người. Đặc biệt, khoảng cách Sơn Tùng - Sky sẽ được rút ngắn hơn bao giờ hết khi sân khấu được thiết kế đặt ngay vị trí trung tâm khán phòng và khán giả ở bất kì vị trí nào cũng sẽ cảm thấy như Sơn Tùng M-TP đang bên cạnh mình. Theo đạo diễn Việt Tú, đây sẽ là sự kiện fan meeting lớn nhất Việt Nam từ trước đến giờ.

Sơn Tùng tham gia thử thách trò chơi cùng fan.

Sơn Tùng mướt mồ hôi sau khi thể hiện bản remix Nắng ấm xa dần.

Khán đài rực sáng, người hâm mộ phấn khích vô cùng khi nam ca sĩ gốc Thái Bình xuất hiện.

Đặc biệt, 1 fan nữ khiến các Sky không khỏi ganh tỵ bởi bạn được thần tượng nắm chặt tay thật lâu và chúc mừng sinh nhật.

Bạn gái này được “bình chọn” là fan nữ may mắn nhất trong đêm nay.

Tuy nhiên, đây không phải Sky duy nhất phải xao xuyến bởi giọng ca gốc Thái Bình. Khán đài liên tục “vỡ oà” khi anh chàng thực hiện nhiều mong muốn trên cây nguyện ước từ fan.

Bộ phận kĩ thuật mở nhầm beat nhạc có sẵn lời Chắc ai đó sẽ về, Sơn Tùng yêu cầu được tắt nhạc và anh sẽ hát chay. Kế đến là Em của ngày hôm qua khiến cả Cung Quần Ngựa nổ tung, đây là phần trình diễn đã kết thúc phần 1 của chương trình.

Sơn Tùng lau nước mắt trước tình cảm to lớn của Sky mọi miền nhân ngày sinh nhật.

“V Live là ứng dụng truyền hình trực tiếp riêng của ngôi sao, nơi họ livestream chia sẻ về các hoạt động nghệ thuật cũng như cuộc sống thường ngày với fan. Các khán giả có thể tương tác với thần tượng và giúp họ “lên ngôi” bảng xếp hạng “Video được yêu thích nhất” hoặc “Kênh được tương tác nhiều nhất” bằng việc xem, bình luận và bắn tim thật nhiều. Ngoài ra, đừng quên tạo trend hashtag trên V Live.

Gia nhập gia đình V Live chỉ với thao tác đơn giản: dành cho iOS tại đây, Android tại đây, PC tại đây và smart TV.”

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất