Âm Nhạc

Sơn Tùng được đề cử 2 lần cùng sao hạng A Kpop trong giải âm nhạc Châu Á

JoongKi
Chia sẻ

Sau sân khấu quy mô lớn tại Bangkok, Sơn Tùng một lần nữa góp mặt cùng các sao châu Á trong bảng đề cử giải thưởng âm nhạc.

Mới đây, các fan vui mừng khôn xiết khi cái tên Sơn Tùng cùng album m-tp M-TP chễm chệ trên 2 bảng đề cử của giải thưởng âm nhạc PopAsia Awards ở hạng mục Best Album (Album hay nhất)Best Solo (Sản phẩm solo hay nhất). Đây là giải thưởng uy tín nhiều năm của kênh truyền hình nổi tiếng PopAsiaTV dành cho thị trường âm nhạc châu Á.

Ở hạng mục dành cho sản phẩm solo hay nhất, Sơn Tùng nằm trong bảng đề cử với những tên tuổi đình đám xứ Kim chi như G-Dragon, PSY, Taeyeon,…

Còn hạng mục Best Album lại càng phải quyết chiến với nhiều đối thủ hơn như BTS, EXID, TWICE,…

Gần như các nghệ sĩ Hàn Quốc chiếm số đông trong các bảng đề cử, những nhân vật hot nhất như G-Dragon, TWICE, PSY, BTS,… đều được gọi tên và chỉ duy nhất Sơn Tùng là nghệ sĩ Việt Nam góp mặt trong danh sách này. PopAsia Awards đã bắt đầu mở cổng bình chọn cho nửa đầu năm 2017, các fan sẽ vote trực tiếp trên trang web hoặc 2 trang mạng xã hội là Twitter và Facebook.

Trailer album m-tp M-TP của Sơn Tùng

Album đẹp mắt ngay từ vẻ ngoài.

Sơn Tùng vừa trải qua nửa đầu năm 2017 đầy thành công với 2 bản hit trăm triệu view, 1 album và những sân khấu trình diễn quy mô quốc tế. Nam ca sĩ đang gấp rút chuẩn bị cho sự xuất hiện hoành tráng đầu tháng 7 cùng buổi fan meeting 5000 fan mừng sinh nhật tại Hà Nội.

Một vài hình ảnh Sơn Tùng tất bật với công việc những ngày gần đây:

Chia sẻ

Bài viết

JoongKi

Tin mới nhất