Âm Nhạc

Sơn Tùng diện vest trắng lịch lãm, selfie cùng top 63 HHHV cực dễ thương

T.H
Chia sẻ

Phần trình diễn thêm phần đặc biệt khi có đến... 3 Sơn Tùng xuất hiện trên sân khấu như đã hứa hẹn.

Tối 4/11, bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 chính thức diễn ra tại Nha Trang. Ngoài kết quả top 45 chung cuộc, sự xuất hiện của nhiều khách mời nổi tiếng như Sơn Tùng M-TP, Bích Phương, Tóc Tiên, Hồ Trung Dũng… cũng khiến khán giả hết sức mong đợi.

Đảm nhận vai trò quan trọng là mở màn, Sơn Tùng đã khiến người hâm mộ thích thú với phần trình diễn bản hit Nơi này có anh được dàn dựng ấn tượng. Nam ca sĩ xuất hiện trong bộ vest trắng lịch lãm, bước ra cùng dàn top 63 thí sinh xinh đẹp, anh chàng vẫn nổi bật với vẻ đẹp trai ngời ngời của mình. Đặc biệt nhất, như đã hứa hẹn, có đến 3 Sơn Tùng xuất hiện trước mắt khán giả. 1 Sơn Tùng thật và 2 Sơn Tùng trên màn hình LED trông như thật.

Clip: Sơn Tùng hát Nơi này có anh 

2 Sơn Tùng hiện ra trên màn hình LED cực to.

Giọng ca Lạc trôi nổi bần bật với vest trắng và tóc cũng nhuộm bạch kim đẹp mắt.

Đứng cạnh dàn mỹ nữ chân dài, anh chàng vẫn không hề lép vế.

Phần trình diễn được sự ủng hộ nhiệt liệt từ khán giả khiến không khí nóng bừng ngay từ đầu chương trình.

Sơn Tùng đã hoàn thành tốt nhiệm vụ mở màn.

Cuối tiết mục, ngôi sao này còn khiến khán giả “phát cuồng” vì quá đáng yêu khi giơ điện thoại “tự sướng” cùng các người đẹp.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 lôi cuốn người xem vào một cuộc tranh tài đầy hấp dẫn, nơi mà nét đẹp tự nhiên, chân thực (real), tự tin (confidence), ước mơ khát vọng (ambition) trở thành chuẩn mực của nét đẹp thời hiện đại. Phụ nữ đẹp nhất khi sống trong niềm hạnh phúc, một hạnh phúc thực sự bắt nguồn từ sự tự tin vào con đường mình chọn, vào vẻ đẹp và nữ tính thiên phú, được chắp cánh bởi khát khao không giới hạn.

Cùng tôn vinh vẻ đẹp chân thực, OPPO F5, người đồng hành của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, cùng bạn và hiểu bạn, để bắt trọn vẻ đẹp chân thực, để nâng niu khát khao vươn đến sự hoàn hảo, để thành công của bạn thật trọn vẹn.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất