Âm Nhạc

Sơn Tùng điển trai lên đường sang Bangkok tham dự lễ hội âm nhạc châu Á

JoongKi
Chia sẻ

Nam ca sĩ đã sẵn sàng để bùng nổ trên sân khấu âm nhạc châu Á.

Lễ hội âm nhạc lớn của châu Á Viral Fest Asia 2017 chính thức quay trở lại với sự tham gia của hơn 20 nghệ sĩ đến từ nhiều quốc gia. Trong đó, đại diện Việt Nam tham dự lần này gồm có Min, Bích Ngọc, Lynk Lee,… và đặc biệt là gương mặt hot nhất Vpop hiện nay Sơn Tùng M-TP.

Sơn Tùng được mời biểu diễn trong đêm 3/6 là đêm quy tụ ngôi sao hàng đầu châu Á.

Sáng nay, sau nhiều ngày khá im ắng trên truyền thông, instagram của Sơn Tùng đã xuất hiện hình ảnh anh chàng đang trên chuyến bay sang Bangkok, nơi diễn ra sự kiện, để chuẩn bị cho chương trình biểu diễn sẽ chính thức diễn ra vào ngày 3/6. Hình ảnh điển trai cùng những icon cảm xúc vui tươi đã đủ để khiến người hâm mộ yên lòng chờ đón phần trình diễn “bùng cháy” của thần tượng cho đêm nhạc quy mô tầm cỡ châu Á.

Sơn Tùng tươi tắn cùng dòng trạng thái vui vẻ: “Bangkok I'm coming” được đăng trên trang cá nhân.

Khi những thông tin về việc Sơn Tùng M-TP sẽ là đại diện duy nhất của Việt Nam đứng chung sân khấu với các ngôi sao hàng đầu đến từ 12 quốc gia như: Bi Rain, AKB48, Flower, Suran, Burin,… thì người yêu nhạc nói riêng, cộng đồng Sky nói chung đều dâng lên niềm tự hào mạnh mẽ. Và tất nhiên không khó đoán là số lượng lớn vé đã được tiêu thụ bởi khán giả của nam ca sĩ này.

Mặc dù hiện tại vẫn chưa thể biết được Sơn Tùng sẽ mang loạt hit nào đến với Bangkok…

…nhưng hứa hẹn rằng, đây sẽ là phần trình diễn bùng nổ của anh.

Chia sẻ

Bài viết

JoongKi

Tin mới nhất