Âm Nhạc

Sơn Tùng diện cây đen cực ngầu, tập luyện suốt 5 tiếng cho fan meeting

JoongKi
Chia sẻ

Sơn Tùng chăm chút cho từng tiết mục với mong muốn có thể mang đến một đêm sự kiện đáng nhớ nhất cho khán giả.

Tối 7/7, sau khi có mặt tại Hà Nội, Sơn Tùng M-TP đã có buổi tổng duyệt đầu tiên với vũ đoàn, chuẩn bị cho sự kiện fan meeting M-TP & Friend diễn ra vào 8/7 tại cung thể thao Quần Ngựa. Nam ca sĩ xuất hiện từ rất sớm, anh diện nguyên cây đen năng động và tỏ ra háo hức trước giờ lên sân khấu.

Sơn Tùng bảnh bao và cực ngầu với nguyên set đồ đen.

Để chuẩn bị tốt nhất cho màn trình diễn vào tối mai, Sơn Tùng đã dành gần 5 tiếng đồng hồ tập luyện cùng vũ đoàn. Nam ca sĩ không giấu được vẻ hồi hộp, anh liên tục trao đổi với đạo diễn Việt Tú nhằm hoàn thiện kịch bản chương trình để mang đến những màn trình diễn hấp dẫn nhất gửi tặng người hâm mộ.

Nam ca sĩ chăm chút cho từng phần trình diễn của mình.

Dù lịch trình bận rộn, anh vẫn đến để tổng duyệt suốt mấy tiếng đồng hồ để bảo đảm chất lượng tốt nhất cho đêm đặc biệt.

M-TP & Friend là sự kiện kỷ niệm sinh nhật của Sơn Tùng M-TP. Trong buổi fan meeting với 5000 người tham dự này, ngoài việc gặp gỡ giao lưu trực tiếp với Sơn Tùng, fan sẽ còn được thần tượng chiêu đãi một “đại tiệc âm nhạc” với những tiết mục “khủng” mà anh dành tặng riêng cho mọi người. Đặc biệt, khoảng cách Sơn Tùng - Sky sẽ được rút ngắn hơn bao giờ hết khi sân khấu được thiết kế đặt ngay vị trí trung tâm khán phòng và khán giả ở bất kì vị trí nào cũng sẽ cảm thấy như Sơn Tùng M-TP đang bên cạnh mình. Theo đạo diễn Việt Tú, đây sẽ là sự kiện fan meeting lớn nhất Việt Nam từ trước đến giờ.

Theo chia sẻ của đạo diễn Việt Tú, sân khấu của sự kiện M-TP & Friend là sân khấu fan meeting lớn nhất tại Việt Nam tính đến thời điểm này.

Và đây cũng là lần đầu tiên vị đạo diễn nổi tiếng này đảm nhận trọng trách cho 1 sự kiện fan meeting của nghệ sĩ Việt.

Nam ca sĩ muốn qua dịp này có thể chia sẻ niềm vui tuổi mới với đại gia đình Sky vì đã luôn đồng hành cùng anh trong suốt thời gian qua.

“Thành công ngày hôm nay của Tùng đó là nhờ vào sự yêu thương, che chở của đại gia đình Sky. Vì vậy, trong những khoảnh khắc hạnh phúc nhất, vui nhất… Tùng luôn muốn chia sẻ cùng mọi người” - Giọng ca Lạc trôi chia sẻ về ý định của mình.

Ngoài ra, anh còn bật mí rằng sẽ có những món quà bất ngờ gửi đến người hâm mộ.

Tin vui cho những fan ở các tỉnh thành khác cũng sẽ có cơ hội được dự sinh nhật của Sơn Tùng vì mỗi năm, anh sẽ tổ chức ở một nơi khác nhau.

Được biết, chỉ sau ít ngày mở bán, toàn bộ 5000 vé tham dự đã được bán sạch.

Chia sẻ

Bài viết

JoongKi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất