Tối 5/10, Sơn Tùng đã xuất hiện biểu diễn tại một sự kiện âm nhạc được tổ chức với quy mô hoành tráng tại Đà Lạt. Là gương mặt đảm nhận vị trí "chốt show" cho chương trình, giọng ca gốc Thái Bình đã mang đến loạt hit đình đám trong sự nghiệp để phục vụ khán giả.
Đáng chú ý, bên cạnh những tiết mục trình diễn của Sơn Tùng, diện mạo của nam ca sĩ trong show diễn lần này đã thu hút sự quan tâm đặc biệt từ người hâm mộ lẫn cộng đồng mạng. Cụ thể, chủ nhân bản hit Hãy trao cho anh khiến nhiều người bất ngờ khi xuất hiện với mái tóc được nhuộm màu xanh lá ở một bên. Chưa hết, Sơn Tùng còn gắn kính áp tròng ở một bên mắt, mang đến một diện mạo hoàn toàn mới, đầy cá tính và chất chơi.
Hình ảnh của Sơn Tùng trong buổi biểu diễn này nhanh chóng "phủ sóng " mạng xã hội, thu hút sự chú ý mạnh mẽ từ cộng đồng mạng. Đông đảo ý kiến đã thể hiện sự thích thú trước sự thay đổi đầy mới mẻ của Sơn Tùng mỗi khi xuất hiện chạy show, nhiều người còn hứa hẹn kiểu tóc nhuộm xanh một bên cùng mốt đeo kính áp tròng ở một bên mắt như Sơn Tùng sẽ sớm tạo trend trong thời gian tới.
Cách đây không lâu, cộng đồng người hâm mộ Sơn Tùng đã thể hiện sự vui mừng khi phát hiện ra kênh YouTube của nam ca sĩ chính thức cán mốc con số 3 tỷ lượt xem. Giọng ca gốc Thái Bình cũng trở thành nghệ sĩ duy nhất của Vpop sở hữu kênh YouTube đạt nhiều lượt xem nhất.
Theo đó, Sơn Tùng thành lập kênh YouTube cá nhân vào năm 2015 để đăng tải các sản phẩm âm nhạc cũng như những sân khấu biểu diễn của mình. Sau 9 năm duy trì, lượt xem tổng của kênh đã chính thức cán mốc 3 tỷ. Điều này cũng không quá khó hiểu đối với khán giả, bởi Sơn Tùng là cái tên hàng đầu trong làng nhạc Việt hiện nay, hầu hết những video hay MV ca nhạc được nam ca sĩ đăng tải trên kênh YouTube cá nhân đều đạt được lượt xem "khủng", lên đến hàng trăm triệu view. Thế nên chưa đầy 10 năm, lượt xem tổng của kênh YouTube Sơn Tùng M-TP Official đã lên đến con số 3 tỷ.