Cộng đồng người hâm mộ Sơn Tùng mới đây đã không khỏi vui mừng khi ca khúc được nam ca sĩ phát hành hồi tháng 6 mang tên Đừng làm trái tim anh đau đã chính thức cán mốc con số 100 triệu lượt phát.
Cụ thể, sau hơn 3 tháng ra mắt, Đừng làm trái tim anh đau của Sơn Tùng đã đạt hơn 100 triệu lượt phát, con số này được tính tổng hợp trên cả hai nền tảng nghe nhạc lớn là YouTube và YouTube Music.
Mặt khác, ở "địa hạt" YouTube, đến hiện tại MV Đừng làm trái tim anh đau đã mang về cho mình 90 triệu lượt xem chỉ sau hơn 3 tháng ra mắt. Điều này đồng nghĩa rằng khoảng cách để MV Đừng làm trái tim anh đau cán mốc 100 triệu view trên YouTube trong năm 2024 không còn quá xa vời.
Với những nghệ sĩ khác trong làng nhạc Việt, họ phải mất nhiều tháng ròng hoặc thậm chí là vài năm mới có thể chạm đến con số 90 triệu lượt xem thì Sơn Tùng lại đạt được cột mốc này trong thời gian khá ngắn.
Điều này hoàn toàn dễ hiểu bởi trong quá khứ, Sơn Tùng từng có những MV ca nhạc đạt 50, 70 triệu lượt xem chỉ trong vòng 1 tháng có thể kể đến như: Chạy ngay đi, Hãy trao cho anh, Nơi này có anh,.. thế nên Đừng làm trái tim anh đau có lẽ là một MV đủ sức để "kế thừa" những kỷ lục mà các sản phẩm tiền nhiệm đã làm được.
Với lợi thế là một ca khúc "hợp gu" thị trường, dễ nghe và dễ thuộc, nhiều khán giả đã đưa ra dự đoán rằng khoảng cách để MV Đừng làm trái tim anh đau chạm đến cột mốc 100 triệu lượt xem sẽ không còn xa. Thậm chí, có người còn cho rằng với nỗ lực "cày view" của cộng đồng SKY ổn định như hiện tại, có lẽ chỉ mất khoảng vài ngày nữa thì Sơn Tùng sẽ "kết nạp" thêm vào "gia tài" chuỗi MV trăm triệu view của mình cái tên Đừng làm trái tim anh đau.
Được biết, Sơn Tùng hiện đang là ca sĩ sở hữu nhiều MV trăm triệu view nhất của Việt Nam, bao gồm: Âm thầm bên em (145 triệu), Hãy trao cho anh (286 triệu), Nơi này có anh (365 triệu), Chạy ngay đi (159 triệu), Buông đôi tay nhau ra (139 triệu), Có chắc yêu là đây (174 triệu), Muộn rồi mà sao còn (207 triệu), Chúng ta không thuộc về nhau (220 triệu), Lạc trôi (270 triệu),...