Âm Nhạc

Sơn Ngọc Minh thành bản sao Noo Phước Thịnh trong MV mới

Chia sẻ

Cách xử lý ca khúc của cựu thành viên nhóm V.Music khiến người nghe tưởng như đang thưởng thức một sản phẩm âm nhạc từ giọng ca “Gạt đi nước mắt”.

Sau khi nhóm V.Music chính thức tan rã hồi đầu năm 2014, Sơn Ngọc Minh quyết định theo đuổi sự nghiệp ca hát solo và có những hoạt động sôi nổi hơn tại V-pop so với các thành viên còn lại. Anh phát hành được một số MV như Không thể quên em, Mùa xuân trở về, Hòa nhịp đam mê, Lời tỏ tình, đồng thời thường xuyên xuất hiện trong các chương trình Gala Nhạc Việt, Vietnam Top Hits qua đó ít nhiều để lại ấn tượng nơi công chúng. Mới đây, Sơn Ngọc Minh tiếp tục gửi đến người yêu nhạc MV mang tên Only You kết hợp cùng Đỗ Hiếu, Burin (đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư).

Only You do nhạc sĩ Hùng Nguyễn viết, hòa âm bởi Đỗ Hiếu. Bên cạnh đấy, Đỗ Hiếu và Burin cũng đảm nhận phần đọc rap ở ca khúc này. Với ca từ hay, giai điệu bắt tai cùng chất giọng ổn, bài hát nhanh chóng “đốn tim” nhiều người nghe.

Tuy nhiên, cách Sơn Ngọc Minh xử lý, nhấn nhá trong Only You lại khiến khán giả một phen “mắt chữ A, mồm chữ O” vì nó quá giống những sản phẩm âm nhạc của Noo Phước Thịnh. Vậy nên, không ít ý kiến cho rằng, nam ca sĩ quê Cần Thơ vô tình trở thành bản sao của Noo.

SON NGOC MINH 1

Hình ảnh của Sơn Ngọc Minh trong MV mới.

Hình ảnh của Sơn Ngọc Minh trong MV mới.

Bỏ qua điểm trừ đáng tiếc trên, với ca khúc này, Sơn Ngọc Minh cho thấy sự tiến bộ nhất định trong giọng hát. Thông qua trang cá nhân, “phù thủy âm nhạc” Đỗ Hiếu đánh giá, Only You là bài hát mà cựu thành viên nhóm V.Music thu âm hay nhất tính đến thời điểm hiện tại.

Riêng phần MV, clip xoay quanh câu chuyện một chàng trai đã chia tay bạn gái nhưng lúc nào cũng nhớ và nghĩ tới người yêu cũ. Khi nhân vật nam đi qua những con đường, góc phố… quen thuộc thì chuỗi ký ức ngọt ngào về thời còn “nửa kia” bên cạnh cứ thay nhau ùa về. Mặc dù được quay khá đơn giản song các khung hình trong MV đậm chất điện ảnh.

Ngoài Sơn Ngọc Minh, clip minh họa có sự tham gia diễn xuất của siêu mẫu - ca sĩ Ái Phương.

Ái Phương và Sơn Ngọc Minh trong một cảnh quay.

Ái Phương và Sơn Ngọc Minh trong một cảnh quay.

Chia sẻ về việc nhận lời làm bạn diễn của Sơn Ngọc Minh trong MV, tác giả bản hit Trót yêu cho biết: “Vì yêu quý cũng như thích giọng hát truyền cảm của Minh qua ca khúc Only You nên tôi không suy nghĩ nhiều mà đồng ý nhận lời ngay. Tuy lúc đầu vào vai hơi ngại ngùng nhưng mọi thứ diễn ra khá suôn sẻ. Tôi hy vọng sự góp mặt của mình sẽ giúp MV trở nên đặc biệt và là món quà bất ngờ dành cho khán giả”.

Sau một ngày trình làng, MV Only You đã vượt mốc 140.000 lượt nghe/xem ở một trang âm nhạc trực tuyến lớn. Bản audio được Sơn Ngọc Minh cùng ê-kíp tung ra trước đó 2 tuần cũng đạt hơn 3 triệu lượt nghe. Sản phẩm này vẫn đang thu hút nhiều sự quan tâm từ công chúng và hứa hẹn “làm mưa, làm gió” trên các bảng xếp hạng âm nhạc trong thời gian tới.

MV Only You - Sơn Ngọc Minh ft. Đỗ Hiếu, Burin

Chia sẻ
Tin mới nhất