Âm Nhạc

Clip: 'Sởn da gà' với những màn fanchant 'khủng khiếp' từ 2 fandom của Jack và K-ICM

An Chi
Chia sẻ

Các fan của Jack và K-ICM hẳn đã phải thuộc nằm lòng và nhuần nhuyễn những bản hit từ hai anh chàng.

Là những nghệ sĩ của công chúng, điều tuyệt vời nhất với họ có lẽ không nằm ở thứ hạng hay bất cứ điều gì khác mà chính là sản phẩm của mình sẽ được lan rộng và được khán giả yêu thích. Cũng chính bởi vậy, khi đứng trên sân khấu, việc được người hâm mộ ở dưới hát theo và cùng hòa vang ca khúc sẽ tạo nên một không khí vô cùng ấn tượng. Fanchant được phổ biến rộng rãi ở thị trường Kpop nhưng với sự phát triển của âm nhạc Việt thì từ lâu fanchant cũng được người hâm mộ áp dụng khi thần tượng của mình biểu diễn.

Dù chỉ mới chính thức hoạt động cùng nhau trên “đường đua” Vpop nhưng Jack và K-ICM đã thu về một lượng fan “khủng”. Ở bất cứ sân khấu nào cả hai xuất hiện thường có sự góp mặt và ủng hộ của rất nhiều khán giả. Những bản hit mà Jack và K-ICM biểu diễn trên sân khấu luôn nhận được sự cổ vũ “máu lửa” từ phía người hâm mộ.

Những sân khấu có sự xuất hiện của Jack và K-ICM đều mang đến một không khí “nóng” hơn lúc nào hết.

Hầu hết các ca khúc của Jack và K-ICM đều được các fan thuộc làu không sót một từ.

Cả hai anh chàng luôn nhận được những sự cổ vũ hết mình từ phía khán giả và người hâm mộ.

Không khí náo nhiệt và sự phấn khích của fan cho Jack và K-ICM không hề hiếm thấy khi cả hai xuất hiện.

Chẳng những thuộc không thiếu một từ nào mà từng nhịp của ca khúc cũng chẳng lệch chút nào. Thậm chí, những màn fanchant của các fan khi hát theo Jack và K-ICM cũng khiến nhiều người không khỏi “há hốc” vì sự “khủng khiếp” của nó. Cùng điểm lại những đoạn clip fanchant “đỉnh cao” mà các fan Jack và K-ICM đã tạo nên khi thần tượng của mình biểu diễn:

Clip tổng hợp những màn fanchant ấn tượng của người hâm mộ khi Jack và K-ICM biểu diễn (Nguồn: Fanpage April x July - 9799 Couple)

Chia sẻ

Bài viết

An Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất