Âm Nhạc

Somi debut solo, Knets chế giễu: 'Ít ra Chungha còn nhảy được, còn cô này thì có gì?'

Thu Thảo
Chia sẻ

Sau thông tin về việc Somi chuẩn bị được ra mắt, bên cạnh những ý kiến ủng hộ, nhiều khán giả lại tỏ ra quan ngại về khả năng thành công của cô khi hoạt động solo.

Ngày 21/11, Somi đã bất ngờ thông báo về kế hoạch phát hành album debut với vai trò nghệ sĩ solo. Cuối cùng, sau bao năm chờ đợi, người hâm mộ đã có thể vui mừng khi thần tượng của họ sẽ được chính thức ra mắt công chúng. Thế nhưng, dù vậy, không ít khán giả Hàn Quốc lại tỏ ra không quá ủng hộ khi nữ thực tập sinh này quyết định hoạt động solo thay vì tham gia girlgroup.

Theo đó, họ cho rằng, dù sở hữu ngoại hình xinh xắn nhưng Somi lại thiếu sự gợi cảm và thần thái cần thiết của một ca sĩ solo. Cư dân mạng đánh giá rằng giọng hát và vũ đạo của cựu thực tập sinh JYP lại không quá nổi bật. So với thời I.O.I chưa tan rã, danh tiếng của Somi hiện nay đã không còn được chú ý như trước, nếu cô nàng hoạt động solo, khó có thể cạnh tranh được với những đàn chị nổi tiếng như Chungha, Sunmi, HyunA,…. Chưa kể, thời gian qua, Somi cũng vướng không ít các lùm xùm liên quan đến JYP và fandom của TWICE, đây cũng là một trở ngại lớn cho sự nghiệp âm nhạc của cô sau này.

Somi sẽ debut solo vào tháng 3/2019.

Knets lại không mấy ủng hộ về việc Somi hoạt động solo.

MV You, Who? - Somi x Eric Nam.

Video cover hit của Chungha, Sumi.

Một số bình luận của cư dân mạng Hàn Quốc:

- Với kỹ năng hát của cô ấy á? Tôi đoán rằng bài hát của cô ấy sẽ ngập tràn autotune mà thôi.

- Tôi không nghĩ Somi có tiềm năng solo đâu.

- Tôi không nghĩ Somi sẽ thành công với giọng hát này đâu. Phải như thế nào khi JYP mới đuổi cô ấy chứ. Cô ấy đạt no.1 ở Produce 101 nhờ vào fan thời Sixteen thôi, không thì chắc chắn Kim Sejung sẽ thắng.

- 100% sẽ thất bại.

- Mong cô ấy sẽ có một bài hát hay, Somi đã thể hiện hết tại I.O.I và Unnis nên giờ solo có còn mới mẻ không nhỉ? Đó là lý do cô ấy nên có bài hát hay để đột phá…

- Tôi nghĩ sẽ rất khó ấy, Chungha còn có thể nhảy còn cô ấy có gì để solo?

- Cô ấy không đủ quyến rũ và tài năng để solo đâu.

- Bởi vậy mới nên có một công ty tốt, dễ dàng thấy được rằng không phải Somi hay Kim Sejung mà Chungha mới là người solo thành công nhất. Tôi thấy Kim Sejung còn tài năng hơn nhưng đáng tiếc cô ấy lại bị lãng phí với Gugudan.

- Đến bây giờ tôi vẫn còn tò mò vì sao cô ấy rời khỏi JYP đấy?

Chia sẻ

Bài viết

Thu Thảo

Tin mới nhất