Âm Nhạc

'SOLO' cán mốc lượt stream mới trên nền tảng âm nhạc quốc tế, Jennie (BlackPink) là nữ idol solo đầu tiên làm được điều này

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Người hâm mộ đã rất vui mừng với thành tích solo mới của cô nàng Jennie.

MV SOLO của Jennie (BlackPink)

Đã gần một năm kể từ album Kill This Love, nhóm BlackPink vẫn chưa có màn comeback chính thức nào cũng như sản phẩm âm nhạc mới. Các màn kết hợp quốc tế cũng mập mờ chưa được xác định rõ ràng. Chính vì thế các fan của nhóm BlackPink đã rất trông chờ YG Entertainment thông báo về sự trở lại của các cô nàng trong năm 2020. Trong lúc chờ đợi sản phẩm mới, các bài hát cũ đã phát hành trước đó của nhóm vẫn đang không ngừng công phá thành tích mới, trong đó có ca khúc solo của thành viên Jennie. Mới đây, bài hát SOLO của Jennie (BlackPink) đã chính thức đạt 200 triệu lượt stream trên nền tảng âm nhạc quốc tế khiến fan rất vui mừng.

Ca khúc SOLO của Jennie (BlackPink) đã chính thức đạt 200 triệu lượt stream trên nền tảng âm nhạc quốc tế.

Cụ thể, vào ngày 1/4/, ca khúc SOLO của Jennie (BlackPink) đã chính thức đạt 200 triệu lượt stream trên nền tảng âm nhạc quốc tế theo cập nhật của hệ thống. Bài hát được Jennie chính thức ra mắt vào ngày 12 tháng 11 năm 2018, có nghĩa cô nàng mất gần 1,5 năm để cán mốc số lượt phát trực tiếp đáng mơ ước này. SOLO đánh dấu mà ra mắt với tư cách nghệ sĩ solo của Jennie vào năm 2018 và đã tạo được tiếng vang không hề nhỏ. Các giải thưởng ở các show âm nhạc liên tục gọi tên, oanh tạc các BXH cùng lượt view Youtube tăng nhanh chóng tạo được ấn tượng mạnh mẽ cho màn debut solo của Jennie.

Jennie mất gần 1,5 năm để cán mốc số lượt phát trực tiếp ấn tượng.

Jennie trong MV SOLO.

Bên cạnh đó, ca khúc SOLO của Jennie (BlackPink) đã chính thức đạt 200 triệu lượt stream trên nền tảng âm nhạc quốc tế giúp cô nàng trở thành nữ idol solo Hàn Quốc đầu tiên cán mốc con số này. Việc này chứng tỏ được sức hút của Jennie không chỉ có sự ảnh hưởng tại Hàn mà còn vươn xa ở thị trường quốc tế. Các fan đã rất vui mừng với thành tích mới của Jennie nên đã liên tục trending hashtag liên quan đến cô và ca khúc trên Twitter. Thành tích này sẽ là động lực để Jennie sớm cho ra mắt các bản hit solo tiếp theo.

Fan rất vui mừng cho thành tích mới của Jennie.

Jennie đã làm rất tốt trong lần debut solo này.

Một lần nữa xin chúc mừng thành tích mới của cô nàng Jennie (BlackPink) với ca khúc SOLO!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất