Âm Nhạc

Solo concert của Yesung (SuJu) bay sạch vé chỉ trong… 1 phút

Chia sẻ

Ngay sau khi bị chỉ trích vì ‘tranh camera’ với đàn em Eunji (Apink), giọng ca chính của Super Junior vẫn cho thấy súc nóng ‘không phải dạng vừa’ của mình.

Ngày 3/5 vừa qua, cộng đồng fan Super Junior không khỏi vui mừng khi concert solo đầu tay của Yesung nhanh chóng cháy vé chỉ sau 1 phút mở bán. Thông tin được các ELF lan truyền mạnh mẽ trên Twitter, tất cả đều hết sức tự hào và mừng thay cho nam ca sĩ.

ys12

Yesung

ys

Thông tin được các fan vui mừng chia sẻ trên Twitter.

ys2

Vé concert solo của Yesung nhanh chóng cháy hàng tại trang Yes24.

Yesung vừa trở thành mục tiêu bị công kích trên các diễn đàn tại Hàn Quốc khi bị cư dân mạng tố “hám camera”, “tranh giành” khung hình lên sóng với đàn em Eunji của Apink. Thậm chí, một số ý kiến tiêu cực còn cho rằng thành viên SuJu đang dần “hết thời” nên phải chen chân vào trước máy quay để được chú ý.

Nam ca sĩ bị chỉ trích vì "tham lên hình".

Nam ca sĩ bị chỉ trích vì “tham lên hình”.

Tuy nhiên, việc vé concert của nam ca sĩ “bốc hơi” một cách nhanh chóng dường như đã đập tan những suy nghĩ tiêu cực đó. Yesung đảm nhiệm vai trò hát chính trong SuJu và anh cũng có rất nhiều ca khúc nhạc phim thành công nên lượng người yêu mến giọng hát của nam ca sĩ là không hề nhỏ.

Ngày 19/4 vừa qua, Yesung đã cho ra mắt mini album solo đầu tay cùng ca khúc chủ đề Here I Am và đã gặt hái được thành tích ấn tượng cả về doanh số album. Sắp tới, solo concert của Yesung dự kiến diễn ra vào các ngày từ 3-5/6 và 17-19/6 tại Nhà hát của SM Town

Here I Am

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất