Âm Nhạc

Solji tái xuất trong MV 'Up And Down' phiên bản Nhật, đội hình cực đỉnh và hoàn hảo đã trở lại rồi đây!

Theo AllKpop
Chia sẻ

Phiên bản 5 người của EXID đã trở lại rồi đây!

Sáng ngày 6/8, EXID đã chính thức phát hành MV tiếng Nhật cho Up&Down - single mở đường cho album của nhóm tại thị trường này. Trong sản phẩm âm nhạc đầu tiên tại Nhật này, khán giả đã được chiêm ngưỡng một phiên bản EXID đầy đủ 5 thành viên sau khi Solji tạm dừng hoạt động vì bệnh cường giáp.

UP&DOWN (Phiên bản Nhật) - EXID.

Được biết, trước khi tung MV này, 5 cô nàng đã chính thức ra mắt tại Nhật Bản bằng buổi showcase EXID PREMIUM DEBUT SHOWCASE “Exceed In Dreaming” in JAPAN vào ngày 27/6. Tại sân khấu này, EXID đã trình diễn các ca khúc làm nên tên tuổi của nhóm như: DDD, Up&DownHot Pink.

Fancam tại showcase của EXID.

Về bài hát Up & Down, ca khúc được phát hành lần đầu tại Hàn Quốc vào ngày 27/8 năm 2014. Thế nhưng, bài hát này lại không đạt được nhiều thành công khi chỉ đạt thứ hạng cao nhất ở vị trí thứ 94 trên bảng xếp hạng Gaon và nhóm đứng trên bờ vực tan rã khi Yedang Entertainment hoàn toàn cạn kiệt kinh phí cho nhóm hoạt động.

Tuy nhiên, đã có một phép màu nào đó khi bài hát trở nên nổi tiếng bất ngờ sau khi fancam của Hani được đăng tải lên mạng. Tính đến tháng 6/2018, clip này đã thu hút hơn 26 triệu lượt xem và trở thành fancam có lượt xem nhiều nhất trong lịch sử K-pop. Điều này giúp bài hát vươn lên top 10 trên các bảng xếp hạng âm nhạc trực tuyến và đạt vị trí thứ nhất trên bảng xếp hạng Gaon lúc bấy giờ.

UP&DOWN (Phiên bản Hàn) - EXID.

Một lần nữa chúc EXID sẽ thu về thành công trong đợt quảng bá đầu tiên của nhóm tại Nhật Bản.

Chia sẻ

Theo

AllKpop

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất