Âm Nhạc

Solji sẽ phẫu thuật mắt trước khi trở lại cùng EXID sau hơn 1 năm vắng bóng

Theo AllKpop
Chia sẻ

Cuối cùng thì các fan cũng có thể thở phào trước tình hình sức khoẻ của trưởng nhóm EXID.

Kể từ concert cuối cùng tại Việt Nam vào tháng 12/2016, trưởng nhóm Solji đã phải tạm ngừng mọi hoạt động vì bệnh cường giáp trạng (dẫn đến khó chịu, yếu cơ, khó ngủ, nhịp tim nhanh bất thường, không chịu được nóng, tiêu chảy, phì đại tuyến giáp, giảm cân…). Cô vắng bóng hoàn toàn trong các kỳ quảng bá cùng EXID. Theo cập nhật mới nhất từ phía công ty quản lý Banana Culture, hóc môn tuyến giáp của Solji đã trở về trạng thái bình thường sau những đợt điều trị tích cực trong thời gian qua.

Tham gia thu âm và chụp photoshoot những Solji vẫn không thể quảng bá album Full Moon cùng EXID hồi tháng 11 vừa qua.

Tuy nhiên, để có thể trở lại, sắp tới Solji còn phải trải qua một cuộc phẫu thuật mắt (Bệnh nhân cường giáp trạng thường bị sưng/lồi mắt). Theo tờ DongA, nữ ca sĩ sẽ tiến hành phẫu thuật tại một bệnh viện ở Seoul vào ngày 7/1. Sau đó, nàng thủ lĩnh dự kiến comeback cùng 4 thành viên EXID vào tháng 2, hoặc muộn nhất là tháng 3/tháng 4. Đây hẳn là thông tin khiến cộng đồng fan EXID mong chờ bấy lâu nay.

Solji được kỳ vọng sẽ trở lại vào tháng 2 cùng EXID sau hơn 1 năm đóng băng hoạt động.

Tuy nhiên điều mà người hâm mộ mong muốn nhất lúc này là cuộc phẫu thuật sẽ diễn ra thuận lợi và Solji hoàn toàn khoẻ mạnh trước khi trở lại.

Flame - ca khúc OST mới nhất mà Solji vừa phát hành cùng Hani.

Chia sẻ

Theo

AllKpop

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất