Âm Nhạc

Có thể bạn chưa biết: Solji (EXID) đã mất tới 14 năm để được debut solo

Misa
Chia sẻ

Nữ ca sĩ có thể đã dành một phần tuổi trẻ, tuổi thanh xuân để có cơ hội được debut solo.

Solji hát nhạc phim Find me in your memory.

Ngày 18/6, trưởng nhóm và giọng ca chính của EXID – Solji thông báo rằng sẽ chính thức hoạt động solo vào tháng tới với sản phẩm âm nhạc đầu tay sau hơn 14 năm dấn thân vào ngành giải trí Hàn Quốc. Ra mắt lần đầu tiên vào năm 2006 với tư cách là thành viên của bộ đôi 2NB và sau khi nhóm này tan rã, Solji trở thành huấn luyện viên thanh nhạc cho EXID từ năm 2008.

Solji.

Đến năm 2012, EXID đã trải qua sự thay đổi đội hình đáng kể và kết quả là, Solji và Hyelin gia nhập nhóm cùng với LE, Hani và Jeonghwa. Mặc dù nhóm không quá thành công trong làn sóng Kpop, Solji vẫn nhận được sự chú ý riêng nhờ khả năng ca hát tuyệt vời của cô. Vào năm 2015, trên chương trình King of Mask Singer, Solji đã tham gia thi đấu với biệt danh Self-Luminous Mosaic và trở thành người chiến thắng đầu tiên của chương trình.

Solji chiến thắng trên chương trình King of Mask Singer.

Kể từ đó, Solji đã xuất hiện trong nhiều các chương trình thi hát khác và mỗi lần đều thổi bay mọi người bằng giọng hát ấn tượng cùng biểu cảm linh hoạt. Đã một năm kể từ thời điểm bài hát cuối cùng của EXID ra mắt, thế nhưng, nữ ca sĩ vẫn chăm chỉ phát hành một số bài hát nhạc phim. Đầu năm nay, Solji chính thức rời khỏi công ty giải trí Banana Culture (nhưng vẫn là thành viên của EXID) và ký hợp đồng với một công ty mới để bắt đầu sự nghiệp solo.

EXID.

Dự kiến, màn debut solo của Solji sẽ diễn ra vào ngày 9 tháng 7 tới. Một lần nữa chúc nữ ca sĩ sẽ thành công hơn nữa trong kế hoạch của riêng mình.

Chia sẻ

Bài viết

Misa

Tin mới nhất